SNSD càng hoàn hảo hơn kể từ khi Jessica rời nhóm

Các cô gái vừa ghi lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ với 2 concert khủng tại Seoul.

25/11/2015 20:00

Ngày 21, 22/11 vừa qua, SNSD tổ chức thành công hai buổi concert tại Seoul và thu hút đến 10 nghìn khán giả tới tham dự. Đây là tour diễn đầu tiên của SNSD sau khi Jessica rời nhóm hồi tháng 9/2014.

Năm qua thực sự là quãng thời gian thành công của SNSD khi các sản phẩm mới của nhóm như Party, Lionheart, You Think… đều đứng đầu các BXH âm nhạc và nhận được nhiều lời khen ngợi.

2015 cũng là thời gian đánh dấu sự thay đổi về mặt hình tượng, phong cách của các cô gái nhà SM. Thay vì nam tính như Mr.Mr. – ca khúc trước đó của SNSD – lần này các cô gái khi tinh nghịch, tươi trẻ trong Party, khi sexy, nữ quyền trong You Think, khi lại cổ điển với Lion Heart.

Có thể nói, sự thay đổi về mặt nhân sự không khiến SNSD giảm đi phong độ. Thậm chí, trong cuộc phỏng vấn trước thời điểm diễn ra tour concert, Hyoyeon còn khẳng định năm nay là quãng thời gian các cô gái làm việc ăn ý nhất.

‘Đáng chú ý nhất là việc quay show truyền hình thực tế với tất cả các thành viên. Quãng thời gian đó vui tới độ đến bây giờ chúng tôi vẫn còn hay nhắc lại nó. Năm vừa qua cũng là năm chúng tôi có sự kết hợp ăn ý nhất với nhau. Mọi thứ đã gần như hoàn hảo’, Hyoyeon tâm sự.

Trong khi đó, Tiffany cho biết: 'Chúng tôi cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc vì tình yêu của các fan. Chúng tôi chờ đợi các ca khúc mới và liên tục quảng bá, đồng thời tự nhắc nhở bản thân phải làm việc chăm chỉ bằng tất cả niềm đam mê. Mọi thứ được như ngày hôm nay đều là nhờ vào tinh thần làm việc giữa các thành viên trong nhóm’.

Trở lại concert diễn ra ngày 21, 22/11 vừa qua, đây là sự kiện nằm trong tour diễn lần thứ 4 của SNSD và mang tên Phantasia. Tại đây, các thành viên đã mang đến những bản hit mới nhất nằm trong album thứ 5 phát hành năm 2015 như You Think, Lion Heart… cùng nhiều ca khúc đình đám: Tell me your wish, Mr.Mr., Run Devil Run, Catch me if you can, The Boys…

Đặc biệt, theo chia sẻ của các cô gái, show diễn này tập trung vào phần vũ đạo, cách sắp xếp sân khấu. Bởi vậy, những bộ trang phục cũng như cách bài trí trong concert được nhiều fan khen ngợi.

Đặc biệt, các cô gái liên tục xuất hiện xinh đẹp trong những bộ trang phục khi cá tính, khi hết sức đáng yêu. Thậm chí, ở một số tiết mục, cả nhóm trông giống những chiếc binh với bộ váy ánh bạc, những nếp gấp cá tính.  

Bên cạnh đó, Yoona và Sunny khi kết hợp trong ca khúc Sugar của nhóm Maroon 5 đã khiến fan bấn loạn với bộ váy hồng đáng yêu và đeo tai thỏ.

Trong phần kết của chương trình, các cô gái xuất hiện với chiếc áo hồng, in tên concert. Sản phẩm này cũng được bán cho các fan. Sự kiện này đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Theo Chuột Suzy/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục