Thanh Thảo rơi nước mắt vì Quang Dũng

Đêm liveshow Hoài niệm dấu yêu của Quang Dũng và Thanh Thảo đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

06/06/2015 14:17

Tối qua (5/6), để kỉ niệm 15 năm gắn bó, Quang Dũng và Thanh Thảo đã tổ chức liveshow Hoài niệm dấu yêu tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Đêm nhạc sẽ còn diễn ra vào ngày 6/6 và sau đó 11/6 tại Phan Rang, 12/6 Cam Ranh, 14/6 Nha Trang.

Thanh Thảo đã rất cảm động khi hát cùng Quang Dũng. Cả hai thể hiện nhiều ca khúc quen thuộc đi vào lòng khán giả như: Vị ngọt đôi môi, Hoài niệm dấu yêu, Đường tình hai lối, Tình đầu tình cuối, Ảo ảnh, Lời cuối cho em...

Thanh Thảo nữ tính bên Quang Dũng và xúc động hát Đi về phía thinh lặng. Đây là bài hát được chờ đợi nhất chương trình.

Trong lúc trình bày ca khúc Thanh Thảo đã không cầm được nước mắt, lạc giọng hát.

Trước đó, Thanh Thảo trình diễn Bài tango xa rồi, ca khúc hit của năm 2005 cũng là năm thành công của Thanh Thảo trong vai trò nhạc trẻ. Ca khúc được dàn dựng kiểu vũ hội hoá trang của Ý và phần minh hoạ hoành tráng của vũ đoàn Bước nhảy.

Nối liền sau đó là hình ảnh quen thuộc của Búp bê không tình yêu Thanh Thảo. Cô không quên cảm ơn nhạc sĩ Đức Trí qua ca khúc Có quên được đâu.


Phần nhạc xưa được tiếp nối với ca khúc Romeo và Juliet của Quang Dũng.

Khán phòng vỡ oà khi Quang Dũng tiếp nối với ca khúc Hạ trắng và du dưong với liên khúc Biển. Nam ca sĩ còn hát Đời có bao nhiêu ngày vui, Mai tôi đi...

Ca sĩ khách mời Justin Nguyễn khoe khả năng vũ đạo, làm nóng sân khấu và giọng hát nội lực cũng như giới thiệu ca khúc mới Hãy đi đi.

Bất ngờ giữa chương trình xuất hiện ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc ôm hoa lên sân khấu tặng Quang Dũng và Thanh Thảo.

Các ca sĩ đã bí mật canh đúng tiết mục song ca để lên chúc mừng cho 2 người bạn thân.

Photo: Benny Phan, Tiên Nguyễn 

Theo Hiyou/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục