Hoắc Kiến Hoa gây sốt với tạo hình cổ trang 'đẹp nhất trong nghiệp diễn'

Vai diễn Bạch Tử Họa của Hoắc Kiến Hoa trong Hoa Thiên Cốt đang khiến dân tình "điên đảo".

21/06/2015 20:02

Những ngày giữa tháng 6/2015, màn ảnh châu Á đang chứng kiến "cơn sốt" mới mang tên Hoa Thiên Cốt. Bộ phim được giới thiệu từ hơn 1 năm trước nhưng giờ mới chính thức lên sóng.

Hoa Thiên Cốt được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả, kể về Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) - cô gái mang trên mình mùi hương dẫn dụ yêu ma. Sau khi cha qua đời, Hoa Thiên Cốt đã một thân một mình đi đến Thục Sơn, tìm gặp Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) để xin học đạo. 

Trong phim, trưởng môn Trường lưu Bạch Tử Họa là vị thượng tiên luôn hết mình vì chúng sinh, có võ công đệ nhất thiên hạ và sở hữu ngoại hình tuấn tú.

Bề ngoài lạnh lùng, lãnh đạm nhưng thực chất anh là người dịu dàng và ấm áp.

Mỗi khi Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) gặp nguy hiểm, Bạch Tử Họa đều kịp thời xuất hiện để giúp đỡ cô.

Khán giả thích thú đặt cho anh danh hiệu "bạn trai đa năng" vì sự ân cần, chu đáo, ấm áp, luôn xuất hiện kịp thời khi người con gái của mình gặp nạn.

Thần thái của Hoắc Kiến Hoa trong phim được đánh giá rất cao.


Tuy nhiên, cuộc tình sư đồ lãng mạn giữa Bạch Tử Họa và Hoa Thiên Cốt trong phim có cái kết vô cùng bi thương, hứa hẹn sẽ lấy nước mắt của không ít khán giả.

Những ngày đầu lên sóng, Hoa Thiên Cốt nhận nhiều lời chê do nội dung sến súa và kỹ xảo thô sơ. Tuy nhiên qua từng tập, phản hồi của khán giả với tác phẩm ngày càng tốt lên. Hiện phim đang chiếm tỷ suất rating 1,345% - con số vô cùng cạnh tranh trong bảng xếp hạng rating của các đài truyền hình Trung Quốc. 

Phim có khá nhiều cảnh hành động trên không nên nam diễn viên 7X tốn khá nhiều thời gian để thực hiện các động tác này.

Bù lại các vất vả đó, hình ảnh khi lên phim khá long lanh, ngoại trừ một số đoạn kĩ xảo giả tạo.

Ekip sản xuất đặt rất nhiều tham vọng để mở rộng đối tượng khán giả của dự án phim lần này. Riêng trailer phim đã được sản xuất với 4 phiên bản: tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Thái và tiếng địa phương.

Theo những thông tin mới nhất, phim đã được hơn 30 đài truyền hình cả trong và ngoài nước bày tỏ mong muốn mua bản quyền.

Hoa Thiên Cốt có độ dài 45 tập, được phát sóng vào 22h thứ ba và thứ tư lúc hàng tuần trên đài Hồ Nam, Trung Quốc.

Một số hình ảnh khác của nhân vật Bạch Tử Họa.

Theo An Nguyên/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục