Những câu nói 'nhói thấu tim' trong Thiên kim nữ tặc

Bộ phim bom tấn "Thiên kim nữ tặc" với sự tham gia của Lưu Khải Uy, Đường Yên đang dẫn đầu lượt xem online phim truyền hình.

02/03/2015 20:00

Anh sợ em chịu đói... Anh sợ em chịu lạnh... Anh sợ có người bắt nạt em... Anh sợ lại không tìm được em. Đừng rời xa anh có được không?

Nếu có một người đột nhiên bị mất tích, mà anh muốn đi tìm lại thế nào cũng không thấy, vậy thì hãy buông tay đi. Bởi vì trên đời này, không có ai là vì thiếu ai mà không sống nổi cả.

Anh chỉ hi vọng em có thể sống tốt, cho dù bản thân anh sống không tốt.

Sói là động vật rất chung thủy, cả đời chỉ yêu một bạn đời. Dù con sói kia chết đi, thì con sói còn lại vẫn sẽ cô độc tới già.

Thật ra sói không hề máu lạnh vô tình như trong tưởng tượng của mọi người. Chỉ có điều, bọn họ nhìn thấy vẻ bề ngoài của nó, không biết nội tâm của nó thôi.

Em không sợ bất kì sự hi sinh nào, nhưng em sợ làm tổn thương anh. Cho dù hoa nở hay tàn, cuối cùng chúng ta vẫn không thể ở cạnh nhau.

Tương ngộ và ly biệt giống như một cái xoay người nối tiếp một cái xoay người, một vòng nối tiếp một vòng khác, nối liền thành điệu nhảy của cuộc đời. Nhưng có người vẫn có thể quay lại, nhưng có người mãi mãi không thể gặp lại.

Mỗi con người, cả đời thường nói dối khoảng 88000 lần. Như thế tính ra, nếu sống đến 88 tuổi, thì trung bình mỗi năm phải nói dối 1000 lần. Tính trung bình ra thì mỗi ngày phải nói dối ba lần.

Những người làm em rơi nước mắt bởi vì không can tâm, mãi mãi là động lực lớn nhất để em cố gắng.

Nếu như anh ấy đối xử tốt với một người, không bao giờ mong người ấy báo đáp.

Người ngoài cuộc luôn tỉnh táo, người trong cuộc luôn u mê.

Cho dù chỉ có một phần nghìn tỷ lệ thành công, anh cũng thà lựa chọn tin tưởng cô ấy.

Vật cướp từ người khác, dù có cố gắng hay dùng nhiều quỷ kế ép nó thuộc về bản thân mình, nhưng kết cục cũng vẫn chẳng có được gì.

Em có biết hôn lên trán có ý nghĩa gì không? Là đau lòng, là mong muốn được chăm sóc, là hi vọng được bảo vệ.

Những thứ liên quan đến chuyện tình cảm, nên để tùy duyên thì tốt hơn.

Là một người phụ nữ, khi đã mang trái tim trao cho một người đàn ông thì sẽ không bao giờ rời xa người đó được nữa.

Quả thực những người làm mẹ sẽ rất mạnh mẽ, có lẽ đây chính là bản tính trời sinh của phụ nữ, vì gia đình mình, cho dù có khó khăn hơn nữa cũng sẽ chống đỡ được.

Hận một người, thực sự sẽ làm tốn rất nhiều thời gian và sức lực, còn có thể sẽ mất đi khả năng yêu một người nào đó, mất nhiều hơn được.

Cô muốn là người như thế nào, tất cả đều do cô tự quyết định. Cô có thể buông thả bản thân, giận trời trách người hoặc cô có thể quên đi quá khứ của mình rồi bắt đầu lại cuộc sống mới.

Theo Nguyên Nhi/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục