Hải Băng - Tiến Dũng lại ôm ấp như chưa hề có cuộc chia ly

Chia tay đã lâu nhưng mới đây, Tiến Dũng và Hải Băng bất ngờ tung ảnh tình cảm khiến các fan nghi ngờ cặp đôi tái hợp.

29/10/2015 14:05

Sau 5 năm thành lập, The Men là nhóm nhạc nam có tuổi thọ khá bền trong showbiz Việt. Nhóm vẫn duy trì được phong độ ổn định và luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, bất chấp giữa họ có sự xuất hiện của một người phụ nữ, đó là Hải Băng. Lý giải điều này, Tiến Dũng cho rằng đơn giản vì “chúng tôi là một gia đình” còn theo Lê Hoàng, họ gắn bó với nhau bởi tình và nghĩa.

Hải Băng và Tiến Dũng có một thời gian dài yêu nhau, những tưởng còn tiến tới một đám cưới. Thế nhưng, khi mọi chuyện đổ vỡ, câu chuyện tình của họ lùm xùm trên báo một thời gian dài.

Nhiều fan hâm mộ những tưởng, họ sẽ không nhìn mặt nhau bởi những lời qua tiếng lại, khiến ai đọc cũng cảm thấy đau lòng.

Mới đây nhất, khán giả lại một phen bất ngờ khi Hải Băng quyết định đầu quân về công ty giải trí của Lê Hoàng.

Khi được hỏi, nữ ca sĩ cho biết khi chuyện tình cảm của mình còn êm ấm, cả hai đã có nhiều dự định cho con đường âm nhạc phía trước của cô nhưng, “lúc đó Băng vẫn còn giận nên không muốn làm gì liên quan đến anh Dũng”. Nữ ca sĩ khẳng định: “Nhưng, thời gian sẽ làm lành mọi thứ. Hiện tại, cả Băng, anh Hoàng hay anh Dũng đều rất háo hức cho lần hợp tác tiếp tục này”.

Là người đứng giữa trong mối quan hệ nhạy cảm này, hơn ai hết Lê Hoàng luôn là người có cái nhìn khách quan. Theo cá nhân anh, mối quan hệ của The Men – Hải Băng chưa bao giờ “gián đoạn” kể cả vào thời điểm Tiến Dũng và Hải Băng không nhìn mặt nhau.

Anh cho biết: “Tôi chỉ đứng ở giữa và nói những cái đúng, cái sai của từng người. Ai sai thì nhận cái sai mới thay đổi được. Với tôi, cả hai như em út trong nhà, giận nhau nhưng cũng phải làm việc, cũng phải nhìn mặt nhau vì thế phải cư xử như những nghệ sĩ chuyên nghiệp và những người đã trưởng thành”. Và thực tế thì, đúng là mọi thứ đã thay đổi theo hướng tích cực để cả ba có thể quay trở lại hợp tác với nhau. Lê Hoàng cũng khẳng định: “Mọi người ở ngoài không biết chứ sau khoảng thời gian ầm ĩ đó, Tiến Dũng đã thay đổi rất nhiều nên mọi thứ đã tốt hơn”.

Những ý kiến của Lê Hoàng cũng được chính cá nhân Tiến Dũng xác nhận một phần lỗi là do mình: “Trước đây, một phần do tôi và Hải Băng đã không ngồi xuống nói chuyện trực tiếp với nhau nên xảy ra không ít những hiểu lầm. Nhưng, khi mọi thứ đã được rõ ràng thì mọi chuyện trở nên đơn giản. Hải Băng thuộc tuýp người không thể giận ai quá lâu trong khi tôi cũng không phải người xấu để không thể làm bạn. Thật may mắn khi chúng tôi bây giờ là những người bạn tốt và có thể đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống”.

Hải Băng cũng chia sẻ: “Mỗi ngày đã qua Băng đều thấy mình trưởng thành hơn. Do đó, Băng sẽ giải quyết và làm việc theo cách của một người trưởng thành. Thật ra, chuyện của Băng và anh Dũng đã kết thúc khá lâu rồi và cả hai đều có suy nghĩ, cách sống riêng. Trong lần hợp tác này, Băng hay The Men đều đặt công việc lên hàng đầu nên không lo ngại có điều gì ảnh hưởng. Nhưng, điều quan trọng nhất giờ Băng với anh Dũng cũng chỉ là đồng nghiệp của nhau thôi mà”.

Bộ ảnh được thực hiện bởi Stylist: Quang Kao; Photo: Rin Trần; Make-up: Mr Lee; Costume: Maschio, M Leo, Hot Miu Miu, An Nhiên

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục