Huyền My diện váy sexy, ngồi xe limousine tới dự sự kiện

Á hậu Huyền My gây chú ý bởi vẻ đẹp gợi cảm nhưng vẫn sang trọng khi tới dự sự kiện tại TP.HCM tối qua (10/1).

11/01/2016 10:54

Người đẹp diện bộ váy có phần ngực xẻ sâu khoe vòng một của NTK Anh Thư. Phần chân váy được thiết kế giúp cô khoe trọn đôi chân dài và làn da trắng sứ.

Chiếc xe limousine chở Huyền My gây sự chú ý của quan khách tại sự kiện.

Huyền My duyên dáng bước ra khỏi xe sang.

Mặc dù liên tục tham dự các sự kiện nhưng Huyền My vẫn dành thời gian tập yoga để có thể sở hữu một vóc dáng thanh mảnh, đẹp tự nhiên.

Theo kế hoạch, Huyền My sẽ lên đường sang Myanmar đóng phim cùng Hoa hậu hoàn vũ nước này ngay sau khi Tết Nguyên Đán kết thúc. Chính vì thế thời điểm này, cô đang dành nhiều thời gian để tìm hiểu về công việc diễn xuất, văn hóa Myanamar và trau dồi vốn ngoại ngữ.

Á hậu cho biết, cô không gặp nhiều áp lực vì vai diễn này diễn tả sự trong sáng của một cô gái Việt Nam, đúng với lứa tuổi của cô nhưng Huyền My vẫn muốn chuẩn bị chu đáo nhất cho vai diễn đầu đời.

Bên cạnh đó, Huyền My cũng không muốn hình ảnh của mình chỉ gắn với các sự kiện xa hoa, lộng lẫy của giới showbiz hay gói gọn trong hình ảnh một ‘tín đồ thời trang’ sành điệu mà được phát triển năng lực trong nhiều lĩnh vực như MC, diễn xuất và tham gia các sự kiện từ thiện, xã hội. Người đẹp cũng chuẩn bị sang Anh quốc để tham gia khóa học ngắn hạn về nghệ thuật và thời trang.

Huyền My gặp gỡ, trò chuyện và đọ sắc cùng 'đàn chị' trong sự kiện.

Theo Photo: Minh Luân - PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục