Isaac khoe loạt hình đúng chuẩn nam thần khiến mọi cô gái 'điên đảo'

Có thể thấy 2015 là một năm bước ngoặc lớn và thành công với Isaac.

21/01/2016 08:36

Isaac đã có một năm thành công khi khởi đầu năm là giải thưởng Hòa ánh sáng và liên tiếp nhận được các đề cử giải thưởng như ca sĩ trẻ triển vọng Ấn Tượng VTV, bên cạnh các giải thưởng chung với nhóm 365. 

Riêng ca khúc Yêu không nghỉ phép do Isaac thể hiện trong cuộc thi The Remix đã liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng trong nhiều tuần và vinh dự nhận giải ca khúc song ca được yêu thích nhất của các giải thưởng uy tín. 

Isaac cũng là một trong những nghệ sĩ nam được đánh giá cao về phong cách thời trang của mình. Với định hướng xây dựng hình ảnh nam tính, sang trọng, chỉn chu nhưng vẫn rất hợp, trẻ trung. Với gương mặt điển trai phù hợp với mọi hình ảnh, không scandal, Isaac trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng quảng cáo.

Tuy nhiên, sau sức hút lớn từ khi tham gia The Remix, Isaac bất ngờ 'mất tích' 5 tháng để tập võ và đóng phim 'Tấm Cám: chuyện chưa kể' rồi cùng nhóm 365 ra mắt album và MV mới. Nhiều khán giả tò mò và tỏ ra tiếc nuối cho Isaac khi bỏ lỡ cơ hội tách nhóm phát triển solo.

Khi được hỏi về việc liệu đây có phải là một sai lầm, Isaac chia sẻ: 'Nhiều người vẫn nghĩ Isaac không hoạt động solo khi đang trên đà phát triển tốt là điều đáng tiếc, nhưng Isaac nghĩ năm qua đã là một năm thật sự rất thành công và hạnh phúc với Isaac, Isaac biết mình đến từ đâu và sự thành công này có được là nhờ sự ủng hộ và chia sẻ của các thành viên trong nhóm. 

Vẫn hoạt động nhóm cùng hoạt động cá nhân, Isaac thấy mình được nhiều hơn chứ đâu mất gì. Isaac thấy mình còn trẻ, phải học và trải nghiệm nhiều, vừa qua tạm ngưng để dành nhiều thời gian cho đóng phim là Isaac học được rất nhiều thứ và Isaac không tiếc gì cả'.

Năm 2016 được dự đoán sẽ là năm bùng nổ tiếp theo của Isaac khi tham gia vai chính trong phim hứa hẹn là bom tấn mùa hè năm sau 'Tấm Cám: chuyện chưa kể' trong vai Thái tử sánh đôi người đẹp Hạ Vi. 

Hiên Isaac đang chuẩn bị cho sản phẩm solo kế tiếp của mình sẽ ra mắt vào năm sau, sau khi phim Tấm Cám: chuyện chưa kể ra mắt và liveshow kỷ niệm 5 năm của 365 được hoàn tất.

Theo Lan Phương/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục