Những sao Hàn bị ghét vì nghi xấu tính

Họ từng nhiều lần bị đồn có những hành động xấu tính, dẫn đến việc bị ghét và bất cứ bài báo nào có mặt họ là không ít người sẽ "nhảy" vào để bình luận chỉ trích.

22/05/2015 19:29

Trưởng nhóm SNSD - Taeyeon được biết đến với hình tượng trẻ con, ngây thơ, trong sáng. 

Tuy nhiên, danh tiếng của Taeyeon bị ảnh hưởng lớn sau sự kiện Jessica rời nhóm. Nhiều bằng chứng anti-fan đưa ra chứng tỏ Taeyeon là người đã đối xử lạnh lùng và khiến Jessica bị cô lập. 

Thậm chí, sau vụ việc của Jessica, bình luận "Taeyeon có gương mặt thiên thần nhưng tính cách ác quỷ, Jessica có gương mặt 'gợi đòn' nhưng lại vô cùng ấm áp" nhận được nhiều đồng tình từ cư dân mạng.

Thêm nữa chuyện tình chị em giữa trưởng nhóm SNSD và Chanyeol (EXO) cũng không nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan của cả 2 nhóm. 

Hiện tại, Taeyeon đã nỗ lực hết sức để lấy lại hình ảnh.

Cũng mang gương mặt thiên thần và được nhiều người quý mến nhưng cô nàng Wendy của nhóm nhạc mới Red Velvet nhanh chóng bị hứng chịu hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng trong và ngoài nước khi lỡ phân biệt người da đen và người da trắng.

Trong một chương trình, Wendy đã thể hiện tài lẻ của mình bằng cách bắt chước điệu bộ của người da trắng và người da đen. 

 Những hành động của cô nhận được nhiều hưởng ứng từ những người dẫn chương trình nhưng Wendy lại kết thúc bằng một câu khiến mọi người đứng hình: "Với đàn ông da đen, họ giống như những tay côn đồ vậy nên họ sẽ như thế này..." sau đó làm điệu bộ giống họ.

Cũng mang hình tượng ngây thơ trong F(x) nhưng Sulli nhiều lần bị bắt gặp có biểu hiện thái độ không lễ phép.

Gần đây, khi bị phát hiện hẹn hò với đàn anh hơn 14 tuổi, Sulli đã "biệt tăm biệt tích" khỏi những hoạt động của F(x) trong khi nhóm đang quảng bá album mới. 

 Sự vắng mặt của Sulli khiến các thành viên còn lại vất vả hơn vì phải hoàn thành cả phần của cô. 

Krystal đã bị ngất trong một show diễn vì kiệt sức trong khi F(x) không thể biểu diễn khi thiếu 2 thành viên. Sulli bị gọi là kẻ vô trách nhiệm với quyết định ở ẩn của mình.

Hyorin (SISTAR) lại bị nhận xét là người thô lỗ, nói năng cục cằn.

Hyorin từng có scandal nói xấu khán giả sau khi kết thúc một chương trình biểu diễn. Cô nàng còn cười rõ to dù xung quanh có nhiều người chứng kiến.

Trong một chương trình của KBS, Sistar và T-Ara được hỏi về những thứ mà họ ghen tị về nhau. T-Ara đã trả lời: "Làn da rám nắng khỏe mạnh của Sistar quả thật rất cuốn hút, chúng em thật sự ghen tị với hình ảnh khỏe khoắn của họ." Hyorin đáp lại một câu gọn lỏn khiến các cô gái T-Ara đứng hình: "Vậy thì các cậu nhuộm da đi!"

Hiện tại, Lay là thành viên bị cộng đồng mạng Hàn Quốc ghét nhất. Anh chàng là thành viên duy nhất trong EXO bị nhiều người yêu cầu rời nhóm.

Lay được cho là đã có hành động "đâm sau lưng" những thành viên còn lại trong EXO.

Nghi vấn Lay uy hiếp công ty SM để được mở công ty riêng vẫn còn đang "nóng hổi" thì đoạn clip anh chàng có hành động thất lễ với stylist lớn tuổi, rồi việc Lay  bị tung bằng chứng không tham gia các chương trình quảng bá âm nhạc, không họp fan tại Hàn nhưng lại tham gia họp fan tại Nhật khiến nhiều người hâm mộ trong nước tức giận.

Naeun (APink) bị cho là có tính cách giả tạo. Khi tham gia chương trình "We Got Married" cùng Taemin (SHINee), Naeun (A Pink) đã có những hành động khiến fan của SHINee "nóng mắt".

Thêm vào đó, cộng đồng mạng quả quyết rằng nữ ca sĩ được vào đại học hoàn toàn là do đặc cách.

Chính vì vậy, cô nàng rất hay bị chỉ trích mỗi lần xuất hiện trên báo. Thậm chí có người còn tiết lộ rằng: "Khi xem các bài báo về Naeun, tôi chỉ cần rình khoảnh khắc cô ta cười để mà chế nhạo" (được biết, Naeun có nụ cười rất xấu).

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục