Sao Hàn chiếm trọn tình cảm của khán giả đất nước tỷ dân

Kim Soo Hyun, Yoona (SNSD) và Kang Gary là những nghệ sĩ được khán giả Trung Quốc yêu thích nhất dựa trên một cuộc bình chọn mới đây.

06/08/2015 18:57

Đứng đầu danh sách là mỹ nam Kim Soo Hyun với 1,2 triệu phiếu bầu. Đáng chú ý, lượng người tham gia bình chọn là 2,8 triệu người. Chính vì thế, số phiếu của Kim Soo Hyun đã chiếm gần một nửa.

Xuất hiện trong hàng loạt những bộ phim truyền hinh đình đám như Dream High, Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh tới... là lý do khiến tên tuổi của Kim Soo Hyun đứng đầu trong danh sách nhưng sao Hàn "cá kiếm" nhất ở thị trường nước ngoài, đặc biệt là Trung Quốc.

Theo thống kê mới đây, thu nhập trong 5 tháng đầu năm 2015 của Kim Soo Hyun ở thị trường Trung Quốc là 374 tỷ Đồng, cao hơn nhiều so với thị trường trong nước.

Yoona, thành viên nhóm nhạc SNSD giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với gần 800.000 phiếu bình chọn.

Yoona sở hữu khuôn mặt được ca ngợi đẹp như nữ thần, cô không chỉ là gương mặt được các nhãn hàng trong nước mà cả Trung Quốc săn đón nhiệt tình. Sức ảnh hưởng của Yoona ở Trung Quốc phải gọi là khủng khiếp.

Người hâm mộ Trung Quốc đang vô cùng mong chờ bộ phim Hoa ngữ đầu tiên Yoona nhận lời đóng là Võ thần Triệu Tử Long ra mắt.

Chàng rapper Gary bất ngờ đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Xuất thân là ca sĩ, trong nhóm Leesang, tuy nhiên đến khi tham gia chương trình thực tế Running Man, Gary mới được nhiều khán giả biết đến và yêu thích. Tính cách hài hước nhưng vô cùng menly của Gary nhận được nhiều lời khen ngợi từ các khách mời nữ tham gia chương trình lẫn người xem.

Choi Siwon, thành viên nhóm nhạc Super Junior nhận được 193.993 phiếu bầu, đứng ở vị trí thứ 4.

Sức hút của chàng mỹ nam sinh năm 1986 được hâm nóng trở lại sau khi Siwon tham gia chương trình We Got Married phiên bản Trung cùng với siêu mẫu quốc tế Liu Wen (Lưu Văn).

Trong chương trình, hai người vào vai một đôi vợ chồng mới cưới, trao nhau nhiều cử chỉ tình cảm.

Một trong những lý do giúp EXO nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả Trung Quốc là việc góp mặt của 4 thành viên có quốc tịch Trung Quốc.

Mặc dù vụ kiện tụng của 3 thành viên Trung Quốc là Kris, Luhan và Tao ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của EXO, tuy nhiên nhóm đang sở hữu một lượng fan hùng hậu ở khắp châu Á, trong đó có Trung Quốc.

Suzy được yêu thích bởi vẻ đẹp thông minh, sắc sảo.

Thành viên nhóm missA là con gà đẻ trứng vàng cho JYP Entertainment.

Chuyện tình cảm của Suzy với nam diễn viên điển trai Lee Min Ho cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục