Sao Hàn nào xinh đẹp nhất trong mắt fan nam và fan nữ?

Fan nam thường thích những nữ thần tượng sở hữu nét đẹp trong sáng, dễ thương trong khi fan nữ lại đánh giá cao khuôn mặt sắc sảo, thông minh.

12/08/2015 19:00

Các chàng trai thường có xu hướng yêu thích những cô gái sở hữu khuôn mặt ngây thơ, tinh khiết, thường có aegyo (hành động dễ thương) nhưng thân hình lại gợi cảm, đường cong hút mắt.

Seolhyun của AOA không thường xuyên xuất hiện trong TOP 10 thần tượng nữ xinh đẹp nhất Kpop. Tuy nhiên, đó là bởi vì những người tham gia bình chọn BXH đó thường là fan nữ. Còn trong mắt fan nam, Seolhyun giống như một nữ thần vậy.

Khuôn mặt ngây thơ nhưng thân hình đầy đặn của Seolhyun hút hồn fan nam.

Hani (EXID) là trường hợp nổi tiếng kỳ lạ nhất của Kpop. Fancam của cô nàng bỗng chốc hút 11 triệu lượt xem sau 3 năm ra mắt làng nhàng khiến cô trở thành cái tên được săn đón trong làng giải trí.

Phái nam mê mệt những động tác sexy của Hani, ca khúc bắt tai cũng ngay lập tức được chú ý.

Dù sở hữu gương mặt nữ tính và thân hình bốc lửa, Hani là một cô nàng vô cùng nam tính, dễ gần và thoải mái như một  "người đàn ông".

Trong một bức ảnh được lan truyền so sánh nhan sắc giữa Naeun (A Pink) và Irene (Red Velvet), một fan nam cho biết: "Tôi là con trai và tôi chọn Son Naeun."

"Con trai không cần các đường nét mắt, mũi, môi thật sắc sảo mới thấy đẹp. Vâng, chúng tôi thích kiểu con gái đẹp tự nhiên như Seohyun (SNSD) hơn. Son Naeun cũng không phải kiểu mà con gái cho là xinh đẹp nhưng tỷ lệ cơ thể cô ấy đẹp và cô ấy có vẻ đẹp nữ tính mà mọi người đàn ông đều thích. Không có lý do gì mà bất cứ người con trai nào lại không thích cô ấy".

Trong khi đó, Krystal đứng đầu danh sách nữ hoàng sắc đẹp trong mắt fan nữ. Cô cũng được đánh giá là có nhan sắc xinh đẹp trong mắt fan nam nhưng không thuộc top đầu.

Krystal được khen ngợi xinh từ bé, chiều cao và body đều chuẩn.

Sulli, cựu thành viên f(x) cùng nhóm với Krystal cũng là nữ thần tượng được phái nữ yêu thích.

Tuy nhiên, nhiều bình luận của fan nam cho rằng: "Không hiểu vì sao phái nữ lại thích Sulli như thế, cô ấy xinh đẹp thật nhưng không thể đạt được đến đẳng cấp nữ thần".

Taeyeon (SNSD), IU và Suzy (missA) là 3 thần tượng được cả 2 giới đồng loạt đồng ý là sở hữu nhan sắc nữ thần.

Taeyeon dù "thu nạp" nhiều anti-fan sau khi chuyện tình cảm với thành viên EXO Beakhyun bị phanh phui, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận được sắc đẹp và tài năng của trưởng nhóm SNSD.

IU là nữ ca sĩ solo thành công nhất xứ Hàn. Sự nghiệp ca hát thành công cùng đời tư ít scandal giúp cô giành được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo của IU.

Suzy chưa bao giờ nằm ngoài danh sách mỹ nhân xứ Hàn.

Cô luôn được đánh giá cao bởi nhan sắc hoàn toàn tự nhiên, rạng rỡ và nét thông minh.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục