Thanh Hằng lung linh bước ra từ... thế giới ảo

Người đẹp đầy cuốn hút trong những thiết kế mới của Nguyễn Công Trí.

10/12/2014 11:10

Người đẹp đầy cuốn hút trong những thiết kế mới của Nguyễn Công Trí.

Sau thành công tại đêm diễn Vietnam Fashion Week, NTK Công Trí tiếp tục chọn Thanh Hằng là nhân vật cho bộ sưu tập Quang phổ của danh vọng.

Trong bộ ảnh mới, siêu mẫu hoá thân thành cư dân đến từ tương lai, một người máy trong lớp vỏ ngũ sắc độc đáo với tạo hình tóc và trang điểm khác lạ.

Thanh Hằng vẫn luôn là một trong những người mẫu hàng đầu của Việt Nam. Cô luôn biết cách thể hiện để thổi hồn vào những bộ trang phục.

Tông màu chủ đạo của trang phục có sự biến chuyển từ gam trung tính đến ngũ sắc, kết hợp độ bóng của chất liệu tạo hiệu ứng ánh hào quang.

Bộ ảnh được gợi cảm hứng từ thế giới ảo, chính xác hơn là cuộc sống của con người trong thời đại truyền thông kĩ thuật số, thời đại của mạng xã hội cùng những “cư dân mạng” luôn đứng giữa lằn ranh mong manh thực và ảo.

Mạng xã hội còn là nơi mà mọi việc đều được phóng đại, khuếch tán để trông lung linh, lấp lánh và lôi cuốn hơn. Tựa như tia sáng trắng thuần khiết khi đi xuyên qua lăng kính sẽ bị tán sắc tạo thành dãy quang phổ muôn màu huyền ảo, là những gì mà Công Trí muốn gửi gắm trong các thiết kế.

Fashion: Nguyen Cong Tri, Art Director: Nguyen Hoang Anh, Photographer: Le Thien Vien, Model: Thanh Hang,  Make up & Hair: Ngan Thi

Theo Huyền Thương/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục