The Men bảnh bao tạo dáng trong công viên ở Mỹ

Trong thời gian lưu diễn tại Mỹ, hai thành viên của The Men đã lưu lại những khoảnh khắc thong dong khi tản bộ tại một công viên xanh mát, yên tĩnh.

20/05/2015 11:34

Trong thời gian lưu diễn tại Mỹ, hai thành viên của The Men đã lưu lại những khoảnh khắc thong dong khi tản bộ tại một công viên xanh mát, yên tĩnh.

Bối cảnh bộ hình mới nhất của The Men lần này là công viên Hermann Park ở bang Houston.

Hai thành viên lựa chọn concept nhẹ nhàng để chụp ảnh. Họ chọn áo sơ mi đơn giản, áo thun kết hợp với quần jeans để tôn lên vẻ năng động, cá tính.

Một tin vui được The Men chia sẻ đó là sau tour lưu diễn tại Mỹ lần thứ 4, họ rất bất ngờ khi khán giả gần như đã thuộc nằm lòng những ca khúc nổi tiếng của nhóm.

 Đặc biệt, lần trở lại Mỹ này càng ý nghĩa hơn khi họ quyết định mang đến món quà là album Nonstop 2015 được ưu tiên phát hành tại xứ sở cờ hoa. Chỉ trong 3 ngày đầu tiên, 1.000 CD đã được bán hết và tiếp tục hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới.

The Men cũng chia sẻ, kết hợp giữa thời gian lưu diễn, nghỉ ngơi nhóm quyết định thực hiện MV đầu tiên của mình tại Mỹ vừa để tri ân tình cảm khán giả nơi đây vừa tạo nên sự độc đáo, khác lạ.

Được biết, sau khi từ Mỹ trở về The Men ngoài việc phát hành album Nonstop 2015 với khán giả trong nước, nhóm tiếp tục thực hiện khâu cuối cùng cho một số bài hát và MV sẽ phát hành trong tháng 6 này. 

Ngoài ra, The Men đang chuẩn bị cho liveshow "khủng" diễn ra vào cuối năm 2015 để tri ân khán giả luôn yêu mến nhóm trong suốt thời gian qua.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục