The Men bỏ bụi phủi, hóa quý ông lịch lãm

Không khoe hình xăm, không mặc trang phục màu tối, chụp ảnh cá tính, bất cần… The Men điềm đạm, thanh lịch khiến không ít fan bất ngờ.

14/10/2015 09:08

Trong bộ ảnh mới, Lê Hoàng và Tiến Dũng đã hoá thân thành những người đàn ông tinh tế xuống phố.

Cả hai mặc vest, phần lớn có tông màu sáng kết hợp cùng giày thể thao, mũ… rất thời trang.

So với hình ảnh của nhóm trong 6 năm qua, không khó để nhận ra, The Men đã thay đổi gần như hoàn toàn.

Trước đây, hình ảnh cũng như âm nhạc của nhóm thể hiện sự phóng khoáng bất cần của tuổi trẻ, đó là những chiếc áo khoác đen hầm hố, áo thun ôm dáng ngắn tay, sơ-mi phanh ngực phô gần như trọn vẹn những hình xăm trên cơ thể.



Lê Hoàng tiết lộ: “The Men không còn là những cậu trai trẻ,  tôi cũng đã làm chồng và trở thành bố. Tôi nghĩ thay đổi vẻ ngoài giúp mình mới mẻ hơn trong mắt khán giả, thích hợp với hoàn cảnh sống mới”.

Sau một năm trải qua nhiều bước ngoặc, biến cố, cuộc sống của Lê Hoàng và Tiến Dũng thay đổi rất nhiều. Mới đây, Lê Hoàng đã mở công ty riêng, quản lý hoạt động của Hải Băng và Lương Viết Quang.

Trong khi đó, cuộc sống của Tiến Dũng gần như khép kín hơn cùng mác "trai hư của showbiz”. Anh mệt mỏi với những tai tiếng tình ái đã qua với nhiều người đẹp, muốn dành thời gian tập trung vào công việc và sở thích khác.

Ít ai biết, Tiến Dũng rất thích điện ảnh, anh cũng là người lên ý tưởng và bắt tay thực hiện những MV sắp tới của The Men theo hình thức phim ngắn.

Sau gần một năm không phát hành MV, The Men sắp tung ra MV Mất anh em có buồn, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ tặng nhóm mừng 6 năm thành lập.

The Men vẫn giữ được sức hút với khán giả từ phong cách âm nhạc đến vẻ ngoài điển trai, lịch lãm.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục