3 chàng hotboy cảnh sát làm 'chao đảo' cộng đồng mạng

Sở hữu ngoại hình điển trai như diễn viên, những anh chàng cảnh sát này khiến bao cô gái ngẩn ngơ.

24/11/2015 16:06

Một trong những nhân vật được giới trẻ Việt chú ý gần đây là chàng cảnh sát giao thông đẹp trai như tài tử tên Thái Bá Nam. Nhờ bức ảnh chụp lại thời điểm Bá Nam trong giờ làm việc, chỉ sau một đêm anh chàng đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.

Thái Bá Nam hiện đang công tác tại Phòng CSGT Hà Nội, anh có 6 năm trong nghề và từng là sinh viên trường Trung cấp CAND 1.

Hình ảnh của chàng cảnh sát giao thông điển trai này đã chinh phục trái tim của nhiều thiếu nữ, ngay lập tức trang cá nhân của anh được săn lùng. Chỉ sau thời gian ngắn, Facebook của Thái Bá Nam đã có hơn 100 nghìn người theo dõi.

 Bên cạnh công việc của một cảnh sát giao thông, Bá Nam còn tham gia làm người mẫu ảnh. Body 6 múi cộng với gương mặt đẹp trai giúp anh có thêm nhiều cơ hội khác nhau, nhiều người còn khuyên anh nên dấn thân vào showbiz.

Thái Bá Nam cũng rất chăm chỉ tập luyện để giữ được thân hình 6 múi.

 Một hotboy cảnh sát khác cũng từng khiến báo chí và mạng xã hội 'chao đảo' là anh chàng Trần Trung Hiếu. Hiện Hiếu là sinh viên ngành Cảnh sát kinh tế tại trường Học viện cảnh sát Nhân dân.

 Trung Hiếu sinh năm 1993, quê ở Nam Định và cũng giống như Thái Bá Nam, anh sở hữu lượng người yêu mến vô cùng đông đảo.

Với ngoại hình ưa nhìn, Hiếu được nhiều shop thời trang nhờ làm mẫu ảnh. Không chỉ đẹp trai, Hiếu còn có học lực khá tốt tại Học viện cảnh sát Nhân dân.

Những hình ảnh đời thường của Trung Hiếu thường nhận được nhiều lượt yêu thích.

 Trần Hoàng Nhật là nhân vật chính trong bức ảnh từng gây bão mạng xã hội với nụ cười tỏa nắng và gương mặt được ví von là nam thần bước ra từ truyện ngôn tình.

Hoàng Nhật và Trần Trung Hiếu là hai người bạn học chung trường. Hai hotboy cảnh sát này cũng thường xuyên chia sẻ ảnh cùng nhau.

 Hình ảnh đời thường với đồng nghiệp của Hoàng Nhật.

 

Những hình ảnh khiến bao thiếu nữ 'lịm tim' của các anh chàng trong đồng phục cảnh sát.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục