Bộ ảnh Mùa thu Himalaya tuyệt đẹp của nhiếp ảnh gia Việt

Sau “Gà Trống” và ”Gà Mái”, nhiếp ảnh gia trẻ Tâm Bùi tiếp tục cho ra mắt bộ ảnh "Huyền thoại mùa thu" rất đẹp mắt và ấn tượng.

12/11/2014 09:00

Bộ ảnh “Himalaya – Huyền thoại mùa thu” được chụp bởi nhiếp ảnh gia Tâm Bùi – người từng gây sốt với các bộ ảnh lấy cảm hứng từ những ông bố, bà mẹ đơn thân.

Bộ ảnh được chụp trong chuyến chu du 24 ngày qua New Delhi – Leh – Jaipur – Agra – Varanasi và Kathmandu. Vẫn với phong cách và lối thể hiện quen thuộc, bộ ảnh của anh được yêu thích bởi nó mang đến sự yên bình cho người xem.

“Thật may mắn khi đến Ladakh vào lúc chớm thu, lá bắt đầu vàng và trời trong veo không một gợn mây. Lâu lâu mình lên bầu trời mà cứ nghĩ đó là một “bầu trời giả” vì mình chưa từng thấy 1 bầu trời nào hoàn hảo không tì vết như vậy.” – nhiếp ảnh Tâm Bùi chia sẻ

“Himalaya – Huyền thoại mùa thu” là thước phim ngắn về cuộc sống ở vùng núi hiểm trở nhất thế giới. Vẻ đẹp của thiên nhiên, con người, đất trời... được khắc họa rõ nét qua ống kính của nhiếp ảnh gia người Việt

Những “nhân vật” xuất hiện trong bộ ảnh tự nhiên, không bị sắp đặt. Khung cảnh thần tiên, con người thần tiên, đến cả con vật ở đây nhìn cũng thoát tục. Tác giả cho biết anh may mắn chụp lại được hình bầy sơn dương trắng muốt, có cặp sừng 2 màu. Một anh trong đoàn nói đùa rằng đó là sinh vật “đẹp trai” nhất mà anh từng gặp trong đời. Chúng cứ nhởn nhơ gặm cỏ, thỉnh thoảng lại hoảng hốt nhìn lên vì có kẻ đang rình mò với cái cục sắt đen đen, phát ra tiếng tách tách.

 Vẻ đẹp của tạo hóa được tác giả đặc biệt tập trung, xem những hình ảnh anh thực hiện không ít người “thèm khát” được một lần chu du đến Himalaya trong những ngày thu nắng trong trẻo và mát mẻ.

 Khung cảnh đẹp tuyệt vời như cảnh tiên giữa đời thực. Nước hồ và mây đều có một màu xanh đầy quyến rũ và mê hoặc.

Những bức ảnh tạo cho người ta cảm giác đang được chu du giữa mùa xuân hơn là mùa thu với cây cối, hoa lá tươi xanh đầy sức sống

Con người trong “Himalaya – Huyền thoại mùa thu” bình dị, mộc mạc và vô cùng đáng yêu

 Sau “Gà Trống” và ”Gà Mái” thì đây là bộ ảnh đáng chú ý và gây dấu ấn với người xem của nhiếp ảnh gia trẻ Tâm Bùi. Với sự sáng tạo và đam mê mạnh mẽ, nhiều người dự đoán anh sẽ trở thành nhiếp ảnh tài năng trong tương lai.

Một số hình ảnh khác về Himalaya huyền thoại:

Photo: Tam Bui

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục