Chàng trai bán son handmade khoe thân hình cuốn hút

Sự thay đổi chóng mặt về ngoài hình của chàng trai này khiến nhiều người bất ngờ và ngạc nhiên.

03/05/2015 10:46

Chủ nhân của bộ ảnh được nhắc đến là Lê Quang Ty sinh ngày 12/2/1994. Quang Ty hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Giới trẻ yêu thích mặt hàng mỹ phẩm son handmade chắc chắn không còn xa lạ với Quang Ty vì cậu bạn là chàng trai đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh mặt hàng này.

Nhờ mặt hàng mới, lại có tiếng là đảm bảo chất lượng nên Quang Ty nhanh chóng gây dựng được mạng lưới khách hàng khắp cả nước. Mới đây, chàng trai này đã chia sẻ những hình ảnh khoe body bắt mắt trên trang cá nhân.

Bộ ảnh được Quang Ty thực hiện cách đây 2 tuần, với mục đích lưu giữ những hình ảnh khi bản thân trông đầy đặn, có da có thịt hơn. “Cách đầy hơn 1 năm trở về trước, mình gầy lắm. Cao 1m72 nhưng chỉ nặng có 49 kg, đi đâu cũng bị chê ốm, nhìn không có sức sống. Dù mình đã cố gắng ăn uống và sử dụng nhiều thực phẩm chức năng nhưng vẫn không thấy thay đổi” – chàng trai chia sẻ.

Được bạn bè khuyên đi tập gym, chàng trai này thử và nhận thấy sự khác biệt về cân năng chỉ sau tuần tập đầu tiên. Cân nặng cứ thế tăng dần, Quang Ty nhanh chóng cán mốc 68 kg và giữ nguyên cho đến hiện tại.

Những người bạn gặp lại Quang Ty đều vô cùng bất ngờ khi thấy sự thay đổi rõ rệt về ngoài hình của chàng trai này. Đa số bạn bè đều nhận xét rằng, cậu bạn mập lên trông đẹp và nam tính hơn.

Hiện tại, Quang Ty đang duy trì chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để giữ gìn cân nặng của mình. Những lúc làm việc căng thẳng, chàng trai này thường nghe nhạc nước ngoài và đi du lịch.

Trong cuộc sống, Quang Ty thần tượng nhất là Steve Jobs và Bill Gates. “Mỗi nhân vật đều có sức ảnh hưởng riêng với giới trẻ và mình ngưỡng mộ vì tính cách cũng như cách họ kiếm tiền. Mình luôn lấy hình mẫu của 2 người này làm mục tiêu để phấn đấu và hoàn thiện bản thân trong công việc cũng như cuộc sống” - Quang Ty chia sẻ.

Ảnh: NVCC

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục