Cùng Diễm Hằng - Phan Nguyễn khám phá các món ăn vặt Hà Nội

Theo chân Diễm Hằng – Phan Nguyễn khám phá ẩm thực phố cổ trong những ngày đầu tuần mát mẻ này nhé!

06/04/2015 14:30

Diễm Hằng (diễn viên phim Nhật ký vàng anh) và chàng hotboy Phan Nguyễn (diễn viên phim Giai điệu của gió) đã cùng nhau lê la phố phường Hà Nội trong những ngày tiết trời đẹp nhất.

Cặp đôi diễn viên trẻ sẽ giới thiệu đến các bạn những món ăn vặt “thương hiệu” được giới trẻ thủ đô cực kỳ yêu thích. Đầu tiên là trà sữa trân châu ở đường Phan Châu Trinh, bên cạnh Nhà hát lớn Hà Nội, giá bình dân nhưng lại có vị ngọt và mùi trà rất riêng.

Tiếp theo là phục kích ở cửa hàng kem Tràng Tiền, ngày nắng nơi này luôn tấp nập khách. Nếu có dịp đến Hà Nội, bạn đừng nên bỏ qua thương hiệu kem lâu năm nổi tiếng này.

Hà Nội đang trong những ngày giao mùa đẹp nhất, nắng chiều vàng nhẹ hắt lên mái tóc lãng mạn như trong phim Hàn. Đường phố cũng trong lành và thanh bình hơn, chưa bao giờ Hà Nội đáng yêu như thế!

Phố Tạ Hiện nằm giữa trung tâm phố cổ là nơi dừng chân của nhiều du khách, với teen Hà Nội Tạ Hiện không chỉ là nơi “ăn chơi” mà còn là niềm tự hào mỗi khi nhắc đến. Khu phố luôn tấp nập người ra vào với loạt món ăn vặt siêu ngon.

Bánh đa nướng ăn kèm tương ớt và...

... nem chua, nem Phùng, một đĩa cho 4 người ăn giá 90k.

Diễm Hằng - Phan Nguyễn đọ độ nhắng giữa lòng phố cổ. Cả hai thưởng thức món quẩy bao đường.

Thêm một món ăn vặt giá rẻ khác: Thịt xiên nướng 5k/que trước khu vực Nhà thờ.

Cùng xem thêm một số hình ảnh nhắng nhít của cặp đôi.

Photo: Việt Hùng

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục