Hotgirl Thanh Bi quyết rũ bỏ hình ảnh người tình tin đồn của Quang Lê

Hotgirl Hà thành đang cố gắng từng bước trong sự nghiệp diễn xuất để thoát khỏi danh xưng 'bạn gái tin đồn Quang Lê'.

29/02/2016 12:17

Được biết đến với danh hiệu bạn gái tin đồn của ca sĩ Quang Lê, Thanh Bi (tên thật là Lại Thanh Bi, SV ngành Quản lý văn hóa nghệ thuật, ĐH Văn hóa Hà Nội) nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cô hotgirl xinh đẹp trước đó từng xuất hiện trong một số bộ phim sitcom, phim hài ngắn dành cho giới trẻ.

Mới nhất, sự góp mặt của cô trong một số tập phim của Kem Xôi cùng với những gương mặt 'hot' khác như Minh Tít, Trung Ruồi, Quỳnh Kool, Yến Xôi cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.

Tuy xuất hiện không nhiều vì bận lịch quay phim điện ảnh và đóng phim hài nhưng Thanh Bi vẫn nhận được sự yêu mến của nhiều fan hâm mộ.

Có fan còn tặng riêng cô một bản piano cực đáng yêu.

Trong buổi off fan thân mật của Kem Xôi diễn ra vào cuối tuần qua, cô nàng đã khiến nhiều fan 'xao xuyến' vì quá xinh đẹp và quyến rũ.

Cùng với những thành viên khác của nhóm hài Kem Xôi, cô nàng đã hào hứng tham gia những trò chơi giao lưu với người hâm mộ.

Thanh Bi chia sẻ: 'Trước khi tham gia Kem Xôi, mình còn đóng MV cho các ca sĩ, làm người mẫu ảnh…, mình coi đây như là một thử thách đối với bản thân trong lĩnh vực diễn xuất. Vai diễn ấn tượng nhất là vai bà chủ quán cắt tóc với trai đẹp bị trục xuất'.

Tuy không được đào tạo bài bản về diễn xuất, song việc tham gia các vai diễn từ phụ đến chính trong các bộ phim, clip hài khác nhau đã giúp cô dần tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm.

Mới nhất, trong Tứ đại dị nhân của đạo diễn Tạ Huy Cường, được diễn xuất cùng với nghệ sĩ ưu tú Hán Văn Tình, Thanh Huyền và các diễn viên trẻ khác, cô nàng cảm thấy vô cùng thích thú vì được học hỏi thêm rất nhiều điều.

Chia sẻ về mối quan hệ bí ẩn với ca sĩ Quang Lê, Thanh Bi chỉ nói ngắn gọn: 'Anh Quang Lê hát rất hay và tính tình dễ thương như trẻ con ấy!'.

Cô nàng cũng có chút buồn rầu khi bị mọi người nói rằng cô được nhiều người biết đến khi là người yêu tin đồn của nam ca sĩ nổi tiếng.

Cô không phủ nhận, nhưng cô cho biết mình đang nỗ lực từng ngày để mọi người biết đến với khả năng diễn xuất, với vai trò là một diễn viên thực thụ.

(Ảnh: NVCC)

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục