'Hotgirl trà sữa' gây thương nhớ trong bộ ảnh vi vu đồi chè Đà Lạt

Lần đầu tiên đến Đà Lạt, cô nàng Kiểu Trinh đã chị choáng ngợp bởi rừng thông xanh mát và không khí cực trong lành của đồi chè xanh ngát.

28/04/2016 15:31

Từ sau khi bất ngờ xuất hiện trên báo Trung Quốc với biệt danh mỹ nữ hoa đào, hotgirl trà sữa Nguyễn Hoàng Kiều Trinh ngày càng được nhiều người biết đến hơn. 

Tuy nhiên, do bận việc học nên cô nàng ít có thời gian tham dự các sự kiện hoặc thực hiện những chuyến du lịch. Do đó, được đặt chân tới một miền đất mới luôn khiến cô nàng bị cuồng chân.

Trong dịp nghỉ gần đây, cô và nhóm bạn của mình đã có 3 ngày khám phá Đà Lạt mộng mơ với Thung lũng Vàng, đồi chè Cầu Đất và Nhà văn hóa thiếu nhi thành phố Đà Lạt. 

Lần đầu tiên đặt chân tới Đà Lạt, Kiều Trinh chia sẻ: 'Cảm nhận đầu tiên khi đến đây đó chính là không khí trong lành với những hàng cây cao vút, những con đường quanh co uốn lượn cùng đồi chè xanh mướt'. 

Điều khiến cô nàng tâm đắc nhất chính là những bức ảnh được chụp ở đồi chè xanh với ánh nắng vàng dịu nhẹ. 

Ở đây, khi hotgirl trà sữa như được hòa mình vào cùng với thiên nhiên và không khí thoáng đãng trong lành. 

Sinh sống ở Sài Gòn nắng nóng quanh năm, Kiều Trinh luôn khao khát có một mùa đông như ở Hà Nội. Nhưng Hà Nội thì lại quá xa. Giờ đây cô nàng đã tìm được chốn nhanh nhất để trốn nắng, trốn nóng, đó là Đà Lạt. 

 'Mình sẽ quay trở lại Đà Lạt thêm nhiều lần nữa để nghỉ ngơi và đi khám phá nhiều địa điểm khác của Đà Lạt!', hotgirl chia sẻ.

Không chỉ thế, ở Đà Lạt, cô nàng còn khám phá ra rất nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp.

Chỉ cần nhìn ngắm những bức ảnh của cô gái xinh đẹp này chúng ta cũng có thể cảm nhận được không khí trong lành của núi rừng Đà Lạt.

Chắc chắn cô nàng và bạn bè sẽ cùng quay trở lại nơi đây nếu cần được nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng.

(Ảnh: NVCC)

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn