Mặc lùm xùm ‘hóa đơn đi bar’, BB Trần liên tục lột xác trên sóng truyền hình

Bỏ qua những ồn ào liên quan đến “hóa đơn gây bão” mà BB Trần và bạn bè gặp phải, chàng trưởng nhóm BB&BG tập trung cho gameshow mà anh đang tham gia.

15/10/2015 14:28

Tận dụng lợi thế giả gái, BB Trần đã có những phần hóa thân lợi hại trong gameshow Cùng nhau tỏa sáng. Đây là lần đầu tiên BB Trần xuất hiện trên sóng truyền hình với tư cách là một thí sinh tham gia tranh tài.

 Chàng trưởng nhóm BB&BG đã có những phần thể hiện ấn tượng bên cạnh Băng DiHuỳnh Mến - hai người bạn đồng hành thân thiết của anh trong chương trình.

Mới đây, BB Trần vướng vào ồn ào liên quan đến “hóa đơn gây bão” tại một quán bar nổi tiếng ở Sài Gòn. Nhiều người cho rằng anh đang cố tình PR cho phim mới.

Tuy nhiên chính “má Bảo” cũng lên tiếng khẳng định anh không hề có ý định PR cho phim theo cách này.

 Đây có thể được xem là scandal đầu tiên trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của BB Trần. Dù chỉ là nghệ sĩ trên mạng nhưng anh vẫn là một trong những nhân tố có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ.

Trở lại với cuộc thi mà mình đang tham gia, BB Trần đã hết mình trong từng vai diễn. Anh được những nghệ sĩ nổi tiếng, có uy tín chư Chi Bảo, Việt Trinh, Lê Khánh khen hết lời.

 Có vẻ không chỉ có duyên với các đoạn clip hài, BB Trần còn là một nghệ sĩ sân khấu có tiềm năng. Trong các tiết mục thi của mình, BB Trần cùng với Băng Di, Huỳnh Mến đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Chia sẻ về cuộc thi, BB Trần cho biết đây là cơ hội để anh trải nghiệm cũng như có thêm những mối quan hệ mới. Thời gian này, anh gần như dành tất cả thời gian cho gameshow này.

Do khá bận rộn với lịch thi và lịch quay phim mới, BB Trần hiện chưa ra mắt clip mới nào. Cùng lúc đó, fan của nhóm BB&BG liên tục tra khảo về sản phẩm mới.

Cùng xem những bức ảnh lột xác của BB Trần trong chương trình mà anh đang tham gia.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục