Chàng cảnh sát 9x Hà thành đẹp như 'nam thần'

Cơn sốt mang tên Thái Bá Nam đang lan tỏa mạnh mẽ trên mạng khi hình ảnh của chàng cảnh sát đẹp trai này được tìm thấy.

12/11/2015 09:24

Thái Bá Nam là tên của chàng cảnh sát đẹp trai đang làm các cô gái bấn loạn, hình ảnh Bá Nam trong bộ cảnh phục công an đang gây thương nhớ cho nhiều người. Thông tin của chàng cảnh sát đẹp trai ngay lập tức được dân mạng truy tìm.

Theo tìm hiểu, Thái Bá Nam hiện đang công tác tại Phòng CSGT Hà Nội và đến nay anh đã có 5 năm trong nghề. Trước đó, anh theo học chuyên ngành Cảnh sát giao thông tại Trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân 1.

Bá Nam bất ngờ tạo cơn sốt trên mạng khi hình ảnh anh bắt tội phạm được đăng lên một tờ báo pháp luật. Vẻ đẹp trai như nam thần của anh mau chóng chiếm được tình cảm của mọi người, tên anh chàng nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thu hút, Bá Nam còn có body chuẩn nhờ kiên trì tập thể hình. Nhiều người nếu như không tìm hiểu kĩ sẽ nhầm tưởng anh là ngôi sao điện ảnh hay một người mẫu thực sự.

Tuy nhiên, sẽ thật hụt hẫng nếu các fan nữ của chàng trai này biết được rằng anh hiện tại đã có người yêu. Chia sẻ trên một tờ báo điện tử, Bá Nam cho biết công việc của anh và người khác nhau nhưng cả hai thường xuyên dành thời gian quan tâm, chia sẻ với nhau.

Theo dõi thì không khó để phát hiện bên cạnh thời gian cho công việc, Bá Nam còn dành nhiều tâm huyết cho công việc người mẫu ảnh. Với lợi thế ngoại hình, Bá Nam không khó để có những bức ảnh đẹp.

Khác với những gì mọi người thường nghĩ về cảnh sát thường nghiêm nghị và khó gần nhưng Bá Nam luôn thể hiện sự thân thiện với những người yêu mến mình. Trên trang cá nhân, anh bạn giữ sự tương tác mạnh mẽ với bạn bè và mọi người.

Hiện tại, chàng cảnh sát điển trai này có hơn 80 nghìn người theo dõi với độ hot ngày một tăng.

Xem thêm những hình ảnh đời thường lịch lãm gây thương nhớ của Thái Bá Nam.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục