Nhìn loạt ảnh này, ai cũng nghĩ Kim Nhã (BB&BG) phẫu thuật thẩm mỹ

Là một trong những diễn viên được yêu thích của nhóm BB&BG, Kim Nhã có những đột phá về hình ảnh, nhất là trong thời gian gần đây.

09/03/2016 13:28

Không ai còn xa lạ gì với hình ảnh Kim Nhã những ngày đầu tham gia nhóm BB&BG, một nhân vật gắn liền với vai diễn xấu xí, đanh đá và thường... làm mẹ các thành viên còn lại trong nhiều clip.

Và cũng nhờ vẻ đẹp... già lạ lùng của mình, Kim Nhã tạo được dấu ấn riêng để nhiều người nhớ đến, đó là khi cô đóng những vai hài hước nhưng không được xinh đẹp, hoặc một khi đã đẹp thì cực kì lố.

Nhìn những hình ảnh này, bản thân cô diễn viên trẻ này cũng sẽ bất ngờ vì thời ngố tàu, quê quê như vậy. Trang phục, kiểu tóc, mọi thứ đều khiến Nhã trông nhạt nhòa.

Sau một thời gian dài theo đuổi hình ảnh kiểu này, Kim Nhã cũng đã đến lúc chăm chút hơn cho bản thân, cô được trưởng nhóm BB Trần định hướng hình ảnh.

Và đây là kết quả trước và sau khi thay đổi của Kim Nhã, cô cho biết bản thân rất hài lòng với cuộc lột xác này.

Hình ảnh hiện đại, năng động với mái tóc tém cá tính đã giúp Nhã có được nhiều thuận lợi hơn trong công việc. Các vai diễn của cô trong BB&BG cũng linh hoạt, cô nhận nhiều kịch bản phim mới và đặc biệt là không còn phải đóng vai... xấu trong các clip.

Hiện tại, dù đã có gia đình nhưng với niềm đam mê diễn xuất, cô vẫn dành nhiều thời gian cho công việc. Chồng Kim Nhã vẫn hết sức ủng hộ cô theo đuổi đam mê của mình.

Với sự thay đổi đáng ghi nhận, Kim Nhã được nhiều lời khen và bản thân cô cũng khiến cho nhiều người bất ngờ khi liên tiếp có những bộ ảnh thời trang khá chất.

Dưới đây là một số hình ảnh mới của Kim Nhã trong thời gian gần đây.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục