Những nhóc tỳ chứng minh cho bạn thấy 'béo' là điều tuyệt vời

Chính sự mụ mẫm, đáng yêu mà các nhóc tì dưới đây trở nên nổi như cồn trên các trang mạng xã hội, thậm chí được báo nước ngoài biết đến.

13/03/2016 12:30

Trước hết phải kể đến cặp song sinh người Singapore. Đó là 2 bé gái Leia và Lauren, được mọi người biết đến với biệt danh cặp song sinh 'Momo', cặp song sinh cùng chung một túi nước ối nhưng lại có 2 dây rốn khác biệt nhau.

Lúc mới chào đời, mỗi bé chỉ nặng 1,5kg nhưng hiện tại, cặp song sinh đã phát triển hoàn toàn khỏe mạnh với vẻ ngoài vô cùng bụ bẫm, đáng yêu.

Chị Amber Young, mẹ của 2 bé đã ghi lại những bức ảnh vô cùng dễ thương của hai bé và đăng tải trên Instagram.

Những bức ảnh của hai bé đã nhận được một số lượng fan khủng vì quá đáng yêu, ngộ nghĩnh.

Gần đây nhất, không chỉ nổi tiếng trong nước, cô bé tiểu mỹ nhân ngư Lê Phạm Khả Di (hiện sống cùng gia đình ở TP HCM) còn được báo chí nước ngoài ca ngợi bởi những bức ảnh vô cùng ngộ nghĩnh.

Lấy hình tượng từ bộ phim Mỹ nhân ngư nổi tiếng của Châu Tinh Trì, Khả Di cũng đã khiến cho tất cả mọi người phải bật cười và ngưỡng mộ khi ngắm nhìn những bức ảnh của cô bé mũm mĩm bên bể bơi.

Đôi má phúng phính vả biểu cảm dễ thương của cô bé đã khiến Hoa hậu Viên Vịnh Nghi cũng phải chia sẻ trên trang cá nhân: 'Đáng yêu quá, không thể không chia sẻ. Nhưng mà đừng hiểu lầm nhé, đây không phải con của tôi'.

Ngoài ra, cô nàng còn xuất hiện trên rất nhiều trang báo của Trung Quốc, Anh.

Còn nhóc tì đáng yêu này có nickname Salman, là con của một người mẹ Việt tên Lê Nhung đang sống tại Singapore.

Cậu nhóc mới hơn 9 tháng tuổi nhưng đã sở hữu cân nặng ngang ngửa với các bé trên 1 tuổi.

Được biết vì bé đã béo quá rồi nên mẹ Lê Nhung đã quyết định cho nhóc tì 'ăn kiêng'. Mỗi khi Salman thèm sữa là mặt cậu trông rất đáng thương.

Những hình ảnh của cậu nhóc cũng được cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều và ai cũng mong muốn sở hữu một nhóc con đáng yêu như thế.

Cách đó không lâu, cộng đồng mạng từng lan truyền hình ảnh một bé trai có biệt danh là Ku Tin với gương mặt bầu bĩnh cùng thân hình mũm mĩm đáng yêu, được nhiều người gọi vui với những cái tên hài hước như 'Bánh Bao', 'Ku Shin phiên bản Việt'.

Thông minh, hài hước, tài năng là những điều khiến cậu bé 4 tuổi ở TP. Hồ Chí Minh trở thành hiện tượng mạng xã hội.

Cậu bé đáng yêu này tên thật là Huỳnh Minh Hoàng (SN 2011) và được mọi người gọi với biệt danh Ku Tin.

Ngay từ lúc 2 tuổi, Ku Tin đã hát được những ca khúc như Hồn Quê, Nối lại tình xưa, Áo mới Cà Mau… Khả năng đặc biệt của em là nghe nhạc rồi nhớ và hát theo chính xác không cần ai hướng dẫn.

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục