Nữ sinh tên Thúy Kiều hóa trang Tiểu Long Nữ đẹp hơn cả bản chính

Hình ảnh Thúy Kiều trong tạo hình Tiểu Long Nữ được đánh giá đẹp hơn cả phiên bản của Trần Nghiên Hy.

13/01/2015 16:10

Nếu như nữ diễn viên đình đám Trung Quốc Trần Nghiên Hy bị chê tơi tả khi vào vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2014 thì Thúy Kiều – hot girl mới nổi Hà thành lại khiến người xem thích thú khi hóa thân thành Cô Cô. (Photo: Ducky Duck)

Thúy Kiều từng được biết đến với những chia sẻ chân thành về việc gặp nhiều rắc rối khi sở hữu tên gọi giống nhân vật nổi tiếng. Cô bạn sinh năm 1997 này đang là người mẫu ảnh được yêu thích.

 Hóa thân thành Tiểu Long Nữ, Thúy Kiều gây ấn tượng với kiểu tóc đùi gà và được khen ngợi là đẹp hơn cả phiên bản Trung Quốc.

Hiện tại bên cạnh việc học tại trường THPT Hồng Hà, Thúy Kiều còn tham gia các hoạt động nghệ thuật. Hotgirl có khả năng diễn xuất khá ổn. Trong bộ ảnh Tiểu Long Nữ, Thúy Kiều mang đến một Cô Cô lạnh lùng với ánh nhìn sắc lẹm.

Nhan sắc của Tiểu Long Nữ phiên bản Việt khiến người xem bị hấp dẫn mặc dù trang phục và cách trang điểm không quá cầu kì.

Không ngừng nỗ lực và theo đuổi đam mê là cách mà hot girl Hà thành dập tan những tin đồn xấu xí liên quan đến mình. Dù vậy cô cũng thường xuyên đối mặt với những lời dèm pha mượn cái tên hot để PR.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp và thần thái của Tiểu Long Nữ phiên bản nữ sinh.

Photo: Ducky Duck

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục