Ảnh cưới lãng mạn của hot girl Đà Nẵng và mối tình đầu

Bộ ảnh cưới được thực hiện tại những điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng với không gian vô cùng lãng mạn.

28/09/2015 16:15

Chuyện tình học trò hồn nhiên nhưng cũng nhiều trắc trở của Thanh Tịnh – cô gái được biết đến qua các clip cover nổi tiếng chắc hẳn sẽ khiến cho nhiều bạn trẻ có thêm niềm tin vào duyên phận.

Quen nhau từ năm lớp 8 và đến lớp 10 thì chính thức có tình cảm, cặp đôi sau đó đã trải qua quá trình yêu trong sáng với nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Thuở ban đầu quen nhau, để nắm tay cả hai phải trải qua một tháng hẹn hò mới tự tin. Bạn trai Công Hiển vì muốn được bạn gái ôm eo đã chở cô đi lòng vòng dọc tuyến đường biển dài chục cây số ở Đà Nẵng.

Nhưng rồi lên đại học, với những mâu thuẫn không thể giải quyết, họ chia tay khi trong tim vẫn còn yêu. Vài năm sau đó, Công Hiển bất ngờ xuất hiện trong sinh nhật của Thanh Tịnh – đó cũng là lúc họ biết rằng mình sẽ còn thương người kia nhiều lắm.

Ảnh cưới của cặp đôi được thực hiện tại nhiều địa điểm nổi tiếng ở TP. Đà Nẵng như: Hồ Xanh, tượng Cá chép hóa rồng, biển Mỹ Khê...

Cặp đôi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trong không gian lãng mạn, xinh đẹp của thành phố, nơi mà họ đã quen và yêu trong suốt 9 năm trời.

Xem thêm những hình ảnh đẹp trong bộ ảnh cưới của Thanh Tịnh.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục