Chuyện tình yêu lại từ đầu, nên duyên nhờ thích chó

Chuyện tình yêu tan - hợp của cặp đôi này lại được sự hậu thuẫn nhiệt tình của 2 bên gia đình.

13/09/2015 11:06

Ngoài bộ ảnh đầu tiên chụp tại hồ bơi theo nghề nghiệp của chàng, cặp đôi Lê Thị Hải Yến (nhân viên văn phòng) và Lê Minh Quân (giáo viên dạy bơi lội, cùng sinh năm 1993, Hà Nội) tiếp tục thực hiện bộ ảnh cưới thứ 2 ở Hội An và Lý Sơn.

Tháng 10 tới, cặp đôi dự định sẽ thực hiện bộ ảnh cưới thứ 3 tại cao nguyên Mộc Châu mùa hoa mận.

Cặp đôi này quen biết nhờ cơ duyên khi cùng tham gia 1 hội yêu chó. Trước buổi offline hội, cặp đôi đã trò chuyện nhưng vì bận công việc nên cả 2 hẹn nhau “đánh lẻ” sau đó.

Ấn tượng đầu tiên của cô nàng Hải Yến với Minh Quân là 1 chàng trai cao hơn mình nửa cái đầu. Nàng cũng đặc biệt ấn tượng vì buổi đầu gặp mặt Quân có mang theo chú cún của mình đi dạo.

Sau lần gặp đầu có thiện cảm với đối phương, tuy không được trò chuyện cùng nhau vì đúng đợt Yến ôn thi nhưng Quân đã xây dựng chiến thuật quan tâm đúng lúc. Mỗi khi, nàng thức đêm ôn thi thì chàng cũng thức cùng để cổ vũ.

1 tuần sau, Quân mở lời tỏ tình và nhận được cái gật đầu đồng ý của cô nàng.

Không lâu sau đó, cặp đôi này chia tay vì nhiều hiểu lầm. Cả 2 vẫn còn tình cảm đặc biệt với đối phương và Hải Yến vạch kế hoạch quyết tâm “cưa” lại chàng từ đầu.

Sau 10 tháng chia tay, cặp đôi này quay lại bên nhau, đến nay đã hơn 2 năm và họ quyết định tổ chức lễ cưới

Chia sẻ kỉ niệm tình yêu, cô nàng Hải Yến cho biết họ chẳng bao giờ giận nhau quá 3 ngày vì sự nhường nhịn của chàng, luôn nhận phần sai của mình.

Đám cưới của cặp đôi dự kiến tổ chức vào năm tới.

Ảnh: Contrast Studio

Theo Minh Nguyệt/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục