Ảnh cưới rực rỡ sắc đỏ của cặp đôi yêu không tỏ tình, cưới chẳng cầu hôn

Chuyện tình ngọt ngào chẳng lời tỏ tình này cũng chẳng cần lời cầu hôn, chỉ là đến lúc yêu thương đã đủ đầy, cần cưới và làm đám cưới.

18/07/2015 14:00

Ảnh cưới của cặp đôi Văn Toán (SN 1985, tư vấn thiết kế, Đà Nẵng) và Hồ Thị Xuân Hương (SN 1986, kế toán, Đắk Lắk) mang vẻ đẹp truyền thống được ghi dấu ở phố cổ Hội An.

Lần đầu gặp nhau ở công ty, ấn tượng của Xuân Hương về Văn Toán đã không được tốt đẹp lắm. Cá tính đối lập nhau đã khiến cô nàng khó chịu với chàng ra mặt.

Thế rồi, tiếp xúc lâu dần, cặp đôi đã yêu nhau từ lúc nào chẳng hay. Thậm chí, nàng cũng không nhận được lời tỏ tình nào từ anh bạn trai nhút nhát. 

Cô nàng chia sẻ thêm: "Trải qua 5 năm yêu nhau, bọn mình đã cùng nhau đi qua rất nhiều thăng trầm của tình yêu. Đã có những lúc, chúng mình tưởng rằng không thể tiếp tục được nữa. Nhưng rồi gặp nhau, chúng mình biết rằng đã phải cùng nhau đi tiếp". 

Trong 5 năm ấy, kỷ lục giận nhau mà cặp đôi nhớ nhất là vào tháng 11/2014. Thậm chí đến 1 tháng liền cặp đôi không ai chủ động nói chuyện với ai. Vậy mà cuối cùng, chẳng hiểu vì sao, họ lại làm lành với nhau, tự lúc nào không hay. Sau lần giận nhau ấy, gia đình 2 bên đã gặp nhau và chính thức quyết định việc tổ chức đám cưới.

Ảnh: Nhat Hoang

Theo Minh Nguyệt/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục