Ảnh cưới tràn nắng vàng ở Phú Quốc của cặp đôi 'cuối năm mình cưới nhé'

Bộ ảnh của cặp đôi Hà thành được thực hiện ở Phú Quốc tranh thủ chuyến đi du lịch cùng gia đình.

15/08/2015 08:26

Ảnh cưới của cô dâu Đặng Hiền (SN 1992) và chú rể Lã Việt Anh (SN 1984), cùng làm kinh doanh ở Hà Nội khiến nhiều bạn bè không khỏi ghen tỵ với phong cách tươi tắn, rực rỡ nắng vàng.

Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi giữa màu xanh của biển dưới những hàng dừa và màu vàng ươm của nắng thêm lung linh hơn.

Bộ ảnh chụp theo phong cách tự nhiên, không sử dụng bất cứ concept độc, lạ, chỉ đơn giản là cô dâu, chú rể nắm tay nhau, vui đùa trên biển.

Cặp đôi kể rằng, lần đầu tiên họ gặp nhau là cách đây 3 năm ở cổng trường đại học. Lúc đó khi đi ngang qua, Việt Anh đã vội vã quay lại và xin số cô nàng bằng cách giới thiệu khóa học tiếng Anh.

Đặng Hiền hào hứng nói: “Tụi mình quen nhau cả một thời gian dài nhưng chỉ là bạn bè và đến tháng 10 năm ngoái mới liên lạc lại. Chẳng cưa cẩm gì, cũng không tỏ tình lãng mạn chỉ sau 1 chuyến đi chơi xa bỗng nhận ra tình cảm của nhau”.

Tình yêu cũng như chuyện về chung 1 nhà của căp đôi này cứ nhẹ nhàng tới bằng 1 lời cầu hôn của chàng: “Cuối năm mình cưới nhau nhé!”.

Chưa đầy 1 năm yêu nhưng nàng đã “đổ gục” bởi sự chân thành của đối phương và tính cách rất đàn ông của chàng.

Đám cưới của cặp đôi vừa được tổ chức vào ngày 8/8 vừa qua.

Xem thêm những hình ảnh đẹp mắt của cặp đôi:

Ảnh: Friday Studio

Theo Minh Nguyệt/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục