Bộ ảnh cưới 'Cùng nhau đi hết cuộc đời' xem hoài không chán

Với mong muốn có thể đi hết chặng đường đời, cặp đôi 8X đã hóa thân thành đôi vợ chồng già trong chính bộ ảnh cưới của mình.

09/02/2016 09:45

Bộ ảnh cưới được đặt tên 'Cùng nhau đi hết cuộc đời' là ý tưởng đặc biệt của cặp đôi 8X, thông qua bộ ảnh cặp đôi muốn nói lên ước mơ có thể gắn bó đến hết cuộc đời của mình. (Photo: Tú Arts).

Nhân vật chính của bộ ảnh là chị Đinh Hòa Anh (SN 1987) và anh Nguyễn Chí Tùng (SN 1988). Chị hiện đang làm văn phòng, còn anh làm trong lĩnh vực báo chí, cả hai cùng sống ở Hà Nội.

Cả chị Hòa Anh và anh Tùng đều không ngại xấu, chấp nhận hóa trang già nua để đóng vai cặp vợ chồng già, thưởng ngoạn cuộc sống khi mà mọi hoạt động của bản thân đều trở nên chậm chạp.

Chị Hòa Anh cho biết ý tưởng bộ ảnh là do cả hai anh chị tự nghĩ ra, với sự giúp sức thêm của ê-kip chụp ảnh, cặp đôi đã có những shoot hình đúng ý đồ. Ngoài bộ ảnh cưới có nội dung thú vị, cả hai anh chị còn gây ấn tượng khi chụp toàn ảnh trắng đen.

Bộ ảnh khiến nhiều người xúc động, cách đôi vợ chồng quan tâm khi về già, cách người chồng cố gắng gõ từng phím nhạc dành tặng vợ đã làm thổn thức trái tim bạn trẻ.

Để giúp vợ vui, người chồng đã đập heo đất, lấy tiền tiết kiệm mua hoa hồng tặng vợ. Dù trong hoàn cảnh nào, họ vẫn luôn bên cạnh nhau cho đến cuối đời.

Còn đây chính là diện mạo thật của anh Tùng và chị Hòa Anh, cặp đôi thích sự hoài cổ nên không gian chụp ảnh cưới và màu sắc bộ ảnh cưới của hai người đều mang một chút xưa cũ.

Cùng xem trọn vẹn bộ ảnh cưới thú vị này dưới đây.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục