Bộ ảnh cưới ngập không khí Tết, xem xong lại muốn về nhà ngay

Bộ ảnh cưới được thực hiện trên phố Hà Nội khiến nhiều người không giấu được cảm xúc chộn rộn muốn được về nhà ngay sau khi xem.

13/02/2016 09:35

Đây là bộ ảnh cưới của anh Mai Ngọc Cương và chị Văn Kim Điệp (sinh năm 1988), hiện hai anh chị đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội. Photo: Hanceo Studio

Bộ ảnh in đậm không khí Tết với không gian quen thuộc, cô dâu – chú rể diện áo dài truyền thống, tay cầm phong bao lì xì xung quanh rất nhiều đèn lồng vây quanh.

Ý tưởng bộ ảnh do ê-kip nghĩ ra, trang phục do anh Cương và vợ chuẩn bị. ‘Tụi mình muốn chụp với áo dài trong không khí tết để tạo sự ấn tượng, đồng thời dùng chính ảnh đấy để quảng bá sản phẩm luôn’ - anh Cương chia sẻ.

Ngoài phố đèn lồng được tận dụng để tạo nên không khí Tết thì cặp đôi còn tìm đến các ngôi nhà với kiến trúc dân gian mang đậm hình ảnh quê hương, dân tộc.

Nhìn bộ ảnh cưới của cặp đôi này, những người con xa quê lại muốn được về nhà ngay lập tức khi ở khắp nơi Tết đã đến rất gần.

Những cành đào rực rỡ khoe sắc, đường phố đông đúc người qua lại, những tiếng nói cười, cô dâu - chú rể hạnh phúc về chung một nhà, tất cả đều làm gợi nhớ đến hình ảnh Tết dân tộc.

Cùng xem trọn vẹn bộ ảnh cưới của cặp đôi 8X này dưới đây.

Ảnh: HanCeo Studio

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục