Cặp đôi chụp ảnh cưới theo phong cách xưa của bố mẹ

Bộ ảnh cưới cover theo phong cách xưa được chụp trong vòng 1 ngày ở những con phố nhỏ, xưa cũ của mảnh đất Kinh Kỳ.

28/04/2016 11:17

Chủ nhân của bộ ảnh cưới này là cặp đôi Hoàng Văn TrungHoàng Thùy Linh (cùng ở Hà Nội). Với ý tưởng tái hiện lại những hình ảnh hành phúc trong ngày vui của cha mẹ, cặp đôi đã quyết định thực hiện bộ ảnh cưới của mình theo concept này.

Bộ ảnh được thực hiện trong 1 ngày tại Hà Nội. Nhưng trước đó để có được những bức ảnh như mong muốn, cả ê-kíp đã phải mất khá nhiều công sức mày mò, tìm kiếm bối cảnh và trang phục phù hợp trước khi bấm máy 1 tuần lễ.

Những bức hình khi được chia sẻ trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về ý tưởng độc đáo trên.

Dung dị, nhẹ nhàng, kín đáo nhưng vẫn toát lên trọn vẹn vẻ đẹp của những cặp đôi trai gái Việt, đó là những gì mà người xem có thể thấy rõ.

Dường như, bộ ảnh cưới này khiến nhiều người bồi hội nhớ lại vẻ đẹp của những người con gái Việt từ thời xa xưa. Không cần cầu kỳ với nhiều lớp trang điểm, khuôn mặt vẫn chưa bị ảnh hưởng bởi dao kéo... những người con gái ở thập niên 60 vẫn toát lên được vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

Họ nhẹ nhàng, kín đáo nhưng vẫn khiến những người xung quanh phải ngước mắt nhìn theo và cho đến tận bây giờ, vẻ đẹp ấy vẫn nhận được rất nhiều lời tán thưởng.

Xem bộ ảnh cưới này, những cô dâu, chú rể của 40, 50 năm về trước dường như cũng thấy hạnh phúc của mình trong đó. Những ai yêu một Hà Nội cổ kính, trầm lặng cũng sẽ tìm được về hoài niệm ấy trong những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi này.

Xem thêm những hình ảnh khác trong bộ ảnh cưới độc đáo này:

Ảnh: Hai le cao

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục