Cặp đôi hóa thổ dân chụp ảnh cưới cùng đàn cừu

Bộ ảnh cưới với trang phục thổ dân sặc sỡ giữa đàn cừu trắng muốt giữa khung trời xanh thẳm.

25/08/2015 14:45

Bộ ảnh của chú rể Mai Thanh Trường (TP.HCM, tài xế) và cô dâu Đinh Thị Thu Thuỷ (Bến Tre, cùng SN 1987, quản lý kho công ty may mặc) vô cùng đặc biệt với concept cặp đôi thổ dân.

Thanh Trường và Thu Thủy đã hóa thân thành những người thổ dân đang chơi đùa và chăm sóc 1 đàn cừu vô cùng đáng yêu.

Ý tưởng bộ ảnh được ekip đưa ra và được cô dâu, chú rể nhiệt liệt hưởng ứng. Bộ ảnh được chụp ở đồi cừu ở Bà Rịa, cảnh rừng và biển hồ Cóc.

Do phải chụp ở nhiều nơi, cô dâu, chú rể và cả ekip phải thức dây từ 2h30 sáng để trang điểm, chuẩn bị trang phục.

Đặc biệt, khi ngắm nhìn những bức ảnh cặp đôi chụp cùng đàn cừu, ai cũng thích thú. Đây cũng là concept khiến cả cô dâu, chú rể và ekip hào hứng và sung sức nhất.

Chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình, chú rể Thanh Trường cho biết đã quen nàng được 5 năm. Khi đó, chàng xin vào làm lái xe của công ty may mặc và tình cờ gặp nàng là nhân viên ở đó.

Dấu mốc đánh dấu mối quan hệ chuyển từ tình bạn sang tình yêu của cặp đôi này là năm cuối năm 2013. Tình cảm giấu kín trong lòng từ lâu, chưa có dịp thổ lộ, chàng liều lĩnh kéo nàng vào lòng rồi ôm rất lâu. Dường như hành động yêu thương nói hộ tình cảm nên tình yêu đến chẳng cần lời tỏ tình.

Cặp đôi chia sẻ chuyện tình của mình không gặp nhiều trắc trở vì 2 gia đình đều ủng hộ. Mỗi khi xảy ra mâu thuẫn thì cả hai đều bình tĩnh giải quyết, nhường nhịn nhau vì thế mà chẳng giận được lâu.

Đám cưới của cặp đôi này dự định của tổ chức vào ngày 20/9 tới. Chuyện tình không lời tỏ tình cũng chẳng cần lời cầu hôn có 1 cái kết đẹp và hạnh phúc.

(Ảnh: Trọng Vũ)

Theo Minh Nguyệt/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục