Khánh Ly an yên khi Mạc Hồng Quân liên tiếp có tình mới

Vượt qua cú sốc bạn trai rũ bỏ khi mang thai, Khánh Ly có vẻ không còn cảm hứng với những thông tin liên quan đến Mạc Hồng Quân.

18/11/2015 10:50

Sau những ồn ào về chuyện tình đầy sóng gió với Mạc Hồng Quân, Khánh Ky giờ tự tin khoe cuộc sống dù không phải màu hồng nhưng cũng tạm gọi là bình an với đứa con trong bụng.

Có lẽ sau tất cả thì giờ này, hotgirl 9X này không còn cảm hứng để quan tâm đến những chuyện của Mạc Hồng Quân. Kể cả đó là cái tin sốc nhất Mạc Hồng Quân bị đồn đoán có bạn gái mới.

Nhiều người tò mò muốn biết thái độ và phản ứng của Khánh Ly khi hay tin này, còn cô thì dường như đã biết trước. Trên Instagram - một mạng xã hội được cho là kín kẽ, Khánh Ly ám chỉ cô cảm thấy may mắn và đưa ra lời cảnh báo ‘Ngàn vàng không mua được điều biết trước’.

Vậy là sau nhiều trách móc, giận hờn và áp lực, thậm chí có lúc cô gái này phải tìm đến cửa chùa để tìm sự yên lành thì giờ đây, cô đang học cách chấp nhận và vượt qua để sống an yên nhất có thể.

Tình yêu duy nhất và sự quan tâm lớn nhất mà bạn gái cũ Mạc Hồng Quân dành cho lúc này là đứa con trong bụng. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh trẻ con với những lời tự động viên chính mình. Cùng với đó, cô cũng dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn.

‘Cứ vui đi vì cuộc đời cho phép. Cứ yêu đi dù rằng mình ngu si. Ai lừa ai, ai hờn ai, ai giận ai, ai thù ai... cho qua đi.’ - Khánh Ly nhắn nhủ. Và đúng như vậy, cô gần như bỏ mặc những chuyện khiến bản thân buồn bực trước đây.

Khi nhìn những hình ảnh này, chắc rằng cầu thủ Mạc Hồng Quân cũng sẽ có riêng cho mình một suy nghĩ và hướng đi trong thời gian tới. Hiện tại, cái tên của anh đã gắn liền với quá nhiều ồn ào và thị phi.

Lời hứa ‘anh sẽ là người cuối cùng’ mà dân mạng vẫn còn nhắc lại của Mạc Hồng Quân gửi cho Khánh Ly lúc mới yêu liệu có làm ai trong họ dằn vặt?

Cuộc sống hiện tại của Khánh Ly được cô tường thuật lại thường xuyên trên các trang cá nhân của mình.

(Ảnh: Facebook, Intargam)

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục