Lạc giữa thiên đường với ảnh cưới trên đồi thông vùng cao Quảng Nam

Một địa điểm chụp ảnh cưới không lạ với dân bản xứ nhưng với nhiều người, nó thực sự là thiên đường khi chạm chân tới.

23/11/2015 11:05

 Đồi thông trên huyện vùng cao Đông Giang, thuộc tỉnh Quảng Nam được xem là điểm đáng đến nhưng chưa nhiều người biết. Cũng như bao huyện vùng cao khác, nơi này có cảnh thiên nhiên hoang vu, vắng vẻ và đặc biệt vô cùng trong lành.

 Ngược lại với thương hiệu đồi chè là nơi nhiều dân phượt và các cặp đôi sắp cưới lựa chọn để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc, đồi thông Đông Giang nằm ở vị trí không quá khó tìm nhưng chưa tạo nên sức hút.

 Với những bức ảnh cưới chụp tại nơi này ngày một nhiều và được các nhiếp ảnh cũng như các cặp đôi chia sẻ rộng rãi, dự báo trong thời gian tới, đồi thông Đông Giang sẽ trở thành từ khóa hot không chỉ với các ảnh viện mà cả với giới trẻ.

 Đông Giang là huyện vùng cao của tỉnh Quảng Nam, nằm cách TP. Đà Nẵng gần 100km về phía Tây. Đường xá đi lên huyện này là một vấn đề với các cặp đôi khi quyết định đi đến chụp ảnh cưới, tuy nhiên nó ngày một được hoàn thiện hơn.

Đến đồi thông Đông Giang thực chất là một chuyến dã ngoại thú vị cho các cặp đôi trước ngưỡng cửa hôn nhân. Không khí tấp nập và ồn ào của thành phố được thay đổi nét đẹp bình lặng, phủ một màu xanh ngắt.

 Với một số cô dâu - chú rể, khi đặt chân đến đồi thông này khiến họ có cảm giác như lạc giữa chốn bồng lai. Vào những ngày trời ẩm ướt, mây mù bao vây khiến nơi đây trông như tiên cảnh.

Không gian rộng rãi, độc lập tạo cảm giác thoải mái cho các cặp đôi khi thực hiện chụp ảnh. Không giống như các điểm ảnh cưới hot, đồi thông này vắng khách nên nhiếp ảnh thả sức sáng tạo, cô dâu - chú rể cũng vì vậy mà tự nhiên diễn xuất hơn.

Ngoài đồi thông, nằm trên huyện vùng cao còn có đồi chè là điểm chụp ảnh được biết đến rộng rãi. Chụp ảnh ở đồi thông có hạn chế góc hẹp thì điều đó được khắc phục khi các đôi chụp ở đồi chè Đông Giang.

Ảnh: Hà Tiến Anh

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục