Lục tìm hình ảnh bên nhau hiếm hoi còn lại của JV - Mie

Thực tế từ đầu tháng 08/2015, cả hai đã bắt đầu công cuộc làm sạch dấu vết của người kia trên trang cá nhân.

25/10/2015 20:19

Công khai yêu nhau từ tháng 7/2013, cặp đôi JVevermind - Mie Nguyễn được xem là một trong những đôi hot teen đẹp nhất và được lòng nhiều bạn trẻ. JVevermind được biết đến là một vlogger tài năng với lượng fan đông đảo còn Mie thì xưa nay vốn được gán cho danh xưng hotgirl, số người yêu mến cô cũng là một con số không nhỏ.

Trong suốt quá trình yêu, cặp đôi thường xuyên khiến dân tình ghen tị bởi sự chân thành dành cho nhau. Tuy nhiên, khi mới công khai hẹn hò, cả hai cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh lượng lớn fan ủng hộ thì cũng có người lên tiếng cặp đôi này rồi cũng sớm có tên trong hashtag #baolauchiatay.

Vào tháng 05/2014, lần đầu tiên sau gần một năm công khai yêu nhau, cặp đôi này vướng phải tin đồn chia tay. Lúc này quyết định im lặng và sau đó đã trấn an fan bằng nhiều hình ảnh bên nhau ngọt ngào.

Tháng 03/2015, JVevermind - Mie Nguyễn còn làm clip kỷ niệm 1 năm 9 tháng yêu nhau, trong đoạn clip này hai người tự tin chia sẻ những khoảnh khoắc hạnh phúc với những bức ảnh hôn nhau mà cả hai tự chụp. Điều này càng củng cố thêm niềm tin rằng cặp đôi sẽ còn hạnh phúc dài lâu.

Tuy nhiên bất ngờ vào đầu tháng 08/2015, cặp đôi tiếp tục dính vào nghi án chia tay khi trên các trang cá nhân, họ bắt đầu xóa ảnh thân thiết (hoặc để chế độ riêng tư), hình ảnh cả hai đi chung cũng dần trở nên hiếm hoi trên các phương tiện truyền thông.

Trước đó vào đầu tháng 07, JVevermind vẫn còn đang tải hình ảnh đi chơi cùng Mie đi kèm dòng status vui vẻ.

Hiện tại, để nhìn lại khoảnh khoắc hạnh phúc của cặp đôi này thật sự là một việc khó bởi cả hai gần như đã không còn để công khai ảnh hẹn hò, đi chung trên Facebook hay Instagram. Có chăng là trên trang cá nhân của Mie vẫn còn sót lại những hình ảnh của cô và bạn trai cũ.

Về phía JVevermind, sau khi tung clip để chia sẻ chuyện chia tay với Mie, anh cũng đang bị nhiều người chỉ trích vì nội dung bóng gió nói xấu người yêu cũ. Thay vì chọn cách im lặng, cách làm của chàng hot vlogger bị đánh giá là thua kém bạn gái.

Mie chọn cách im lặng hơn là phân bua chuyện chia tay, thay vào đó cô liên tục cho đăng ảnh thân mật với bạn gái. Cuộc sống của cô hotgirl có lẽ đã lấy lại cân bằng sau chuỗi ngày sóng gió và chịu đựng.

Hạnh phúc tuy ngắn nhưng hy vọng những khoảnh khắc này mãi là kí ức đẹp với JVevermind - Mie Nguyễn.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục