Nam Du cực tình trong ảnh cưới của cặp đôi ngại chụp hình

Tình yêu của cặp đôi này chứa đựng nhiều điều lãng mạn khi trải nghiệm hành trình yêu xa hơn 300km vẫn gặp nhau mỗi tuần.

27/04/2016 18:28

Đó là chuyện tình yêu đẹp như mơ của cô nàng Thái Thu Thảo và anh chàng Châu Vĩ Hùng (cùng sinh năm 1989, cùng làm kinh doanh, quê ở Trà Vinh).

Cặp đôi hàng xóm này đã quen nhau từ ngày cấp ba khi học cùng khóa nhưng chỉ dừng lại ở mối quan hệ tình bạn gặp nhau thì cười chào chứ chưa có nhiều cơ hội trò chuyện.

Cô nàng Thu Thảo chia sẻ dù đã sử dụng mạng xã hội khá lâu nhưng cách đây gần 4 năm họ mới mới kết bạn trên mạng và khi ấy tình cảm mới dần tiến triển.

Khi cô nàng không hề để ý đến chàng thì chàng lại đặc biệt ấn tượng mạnh mẽ với cô. Không lãng mạn, không ngọt ngào là những nhận xét của Thu Thảo về Vĩ Hùng nhưng những quan tâm của chàng đã dần khiến cô nàng cảm nhận được tấm chân tình ấy.

Sau 3 tháng trò chuyện, cả hai dường như đã nhận được những tín hiệu từ đối phương và dần hiểu tình cảm của nhau, cũng chẳng cần ai phải mở lời trước.

Chuyện tình của cặp đôi này cũng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của tình yêu xa với nỗi nhớ nhung và cách trở khi nàng làm việc tại Vũng Tàu còn chàng công tác ở quê nhà. Tuy vậy, để nối liền khoảng cách địa lý hơn 300 km, họ vẫn cố gắng gặp nhau mỗi tuần.

Cũng là những lần giận hờn, hiểu lầm nhưng họ đã nỗ lực rất nhiều để nắm tay nhau đến cuối con đường hạnh phúc. Với cặp đôi này, yêu nhau điều quan trọng nhất là được thể hiện cái 'tôi', cá tính của bản thân và yêu cả điều tốt, xấu của đối phương.

Được biết, đám cưới của cặp đôi này dự kiến tổ chức vào cuối tháng 4. Một bộ ảnh cưới trên đảo Nam Du đã 'ra lò' để ghi dấu những khoảnh khắc của họ.

Trong hành trình 3 ngày thực hiện bộ ảnh này, họ cũng có không ít những kỉ niệm lãng mạn và hài hước. Đặc biệt, cặp đôi chảng bao giờ chụp ảnh 'tự sướng' này đã phải vô cùng chật vật để tạp dáng trước ống kính nhưng họ đã có một bộ ảnh vô cùng ưng ý.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác trong bộ ảnh cưới này:

Ảnh: Phạm Võ Duy Tân.

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục