Nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của hot girl Hà thành và Mạc Hồng Quân

Được kỳ vọng sẽ trở thành cặp đôi đẹp tiếp theo của bóng đá Việt song Khánh Ly và Mạc Hồng Quân đã sớm chia tay sau hơn 4 tháng công khai hẹn hò.

15/09/2015 20:20

Chỉ cách đây không lâu, hot girl Hà Nội Khánh Ly vẫn còn đăng tải hình ảnh người yêu lên trang cá nhân nhưng mới đây, cô khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ cả hai đã chia tay.

Trước đó, vào tháng 5 năm nay, cũng chính hot girl Hà thành này lên tiếng úp mở về mối quan hệ với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Sau đó, cả hai đã công khai mối quan hệ với người hâm mộ.

 Họ thậm chí còn không ngại trao nhau những cử chỉ, hành động ngọt ngào trên sóng truyền hình khi tham gia một chương trình talkshow dành cho giới trẻ.

Hình ảnh hạnh phúc của cả hai đang được những người yêu mến họ truyền tay trong sự tiếc nuối. Hiện tại chỉ có Khánh Ly chia sẻ chuyện chia tay trên trang cá nhân, phía cầu thủ Mạc Hồng Quân vẫn chưa có phát ngôn nào.

Nhìn lại những khoảnh khắc ngọt ngào mà cả hai đã từng có, chắc hẳn người hâm mộ cặp đẹp đôi này không thoát khỏi tâm trạng buồn, xen lẫn hụt hẫng.

"Tôi biết sẽ có rất nhiều người tiếc cho tình yêu của chúng tôi. Nhưng chúng tôi,những người trong cuộc, chúng tôi ko thể chiến thắng được cuộc sống này. Chúng tôi có những sự bất hoà mà ko thể tìm ra lối đi chung. Chúng tôi chọn cách bỏ cuộc và đầu hàng với cuộc sống!” – Khánh Ly tiết lộ nguyên nhân chia tay của hai người.

Tình yêu của cả hai được nhiều người đặc biệt quan tâm nên khi cả hai chia tay cũng có nhiều dư luận. Hy vọng những hình ảnh đẹp sẽ được mọi người lưu giữ như kỉ niệm đẹp hơn là soi mói quá nhiều.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau của hot girl Hà Nội và cầu thủ Mạc Hồng Quân.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục