Những bức ảnh sẽ khiến bạn thay đổi cái nhìn về tình yêu đồng giới

Nếu bạn từng là một trong những người có cái nhìn khắc nghiệt với hôn nhân đồng giới thì những bức ảnh này sẽ khiến bạn phải nhận ra tình yêu của họ thật sự là chân thành.

12/10/2015 20:00

Là một đề tài không bao giờ cũ, tình yêu của những người đồng tính luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng. Và tất nhiên những sự quan tâm đó có cả sự kì thị và dị nghị.

Vào một ngày cách đây không lâu, cuối tháng 06/2015, Mỹ chính thức thông qua luật hôn nhân đồng giới trên toàn lãnh thổ. Một ngọn cờ đầu được treo lên và cùng với đó là làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ trên toàn cầu.

Tuy nhiên, phải thừa nhận là dù được “bảo hộ” bởi cường quốc số 1 thế giới nhưng tình yêu của những người đồng tính vẫn luôn phải đối mặt với những nguy cơ. Ở một số quốc gia, người đồng tính thậm chí còn bị ngược đãi chứ chưa nói đến chuyện họ có thể đến với nhau.

Những bức ảnh này cho bạn điều gì? Với nhiều người, họ nhìn thấy cảm xúc và hơn hết là sự chân thành. Bởi dù là hôn nhân dị tính hay đồng tính thì sự chân thành vẫn luôn là nút thắt cho tất cả.

Nếu như nhân vật trong các truyện ngôn tình thường trao nhau những câu từ ngọt ngào thì người đồng tính khi yêu nhau họ cũng là những chuyên gia của sách ngôn tình, lãng mạn và vô cùng ướt át.

Thậm chí họ còn lịch sự hơn bất cứ cặp đôi nào, những cử chỉ thân mật của họ chỉ dừng lại ở mức khơi gợi cảm xúc chứ không lố bịch và thô hiển đến mức khiến người xem phải rùng rợn như một số cặp dị tính.

Khi xem loạt ảnh này, tin chắc nếu bạn từng là thành viên của hội kì thị người đồng tính thì ít nhiều bạn sẽ suy nghĩ lại. Bởi yêu chưa bao giờ là sai trái.

Nếu có sai thì chỉ có duy nhất là những cặp đôi đồng tính đang sống trong một cộng đồng khác họ, họ cũng cần được trân trọng và yêu thương như bao nhiêu con người khác.

Xem thêm những bức ảnh được ghi lại từ các cặp đôi đồng tính nam.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục