GREENFEED gia nhập thị trường đồ ăn và thức uống bằng thương hiệu cơm tấm G•LALA 'lành ngon – lạ vị'

Công ty cổ phần GREENFEED Việt Nam vừa ra mắt thương hiệu cơm tấm G•LALA với định hướng phá cách, an toàn thực phẩm và đa dạng hương vị. Lần đầu tiên bước chân vào lĩnh vực đồ ăn và thức uống cùng mô hình kinh doanh mới, GREENFEED mong muốn mang trải nghiệm ẩm thực lành mạnh, tích cực tới với người tiêu dùng.

04/03/2022 08:00

google_Tiin.vn

Bước chân mới ở lĩnh vực đồ ăn và thức uống

Với sự ra đời của G•LALA, GREENFEED Việt Nam cải tiến món cơm tấm quen thuộc bằng những thực đơn "lạ vị" được phá cách cùng nhiều món mới, hài hòa giữa tính truyền thống và sự sáng tạo.

Nội dung chú thích ảnh

Cánh gà lá chanh và Sườn que ớt xiêm xanh là hai món đặc trưng của cơm tấm G•LALA

Thương hiệu G•LALA ra đời đã hoàn thiện hệ thống toàn chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed – Farm – Food) mà GREENFEED đã xây dựng từ những ngày đầu thành lập. Với định hướng nguồn nguyên liệu sạch, thực đơn đa dạng, hệ thống giao hàng nhanh chóng và vị trí cửa hàng thuận tiện, thương hiệu mong muốn sẽ mang đến những trải nghiệm “Lành Ngon – Lạ Vị”, trở thành người bạn thân thiết của người tiêu dùng Việt.

Cơm tấm G•LALA: Thế mạnh đến từ sự an tâm

Cơm tấm G•LALA kỳ vọng tạo chỗ đứng trên thị trường nhờ cung cấp các món ăn với nguồn nguyên liệu truy xuất nguồn gốc và an toàn: sườn heo nướng từ con giống GF24 độc quyền, ăn cám sạch, không chứa chất tăng trọng; thịt gà chuẩn VietGap, được nuôi dưỡng theo quy trình nghiêm ngặt, phòng chống H5N1; trứng gà được làm sạch bằng công nghệ xử lý UV hiện đại từ Nhật Bản…

 

Nội dung chú thích ảnh

Thực khách hoàn toàn an tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm khi thưởng thức cơm tấm G•LALA

Bên cạnh đó, G•LALA còn nỗ lực sáng tạo thực đơn phong phú, không chỉ có các món sườn bì chả thân quen mà còn có các loại sườn đặc biệt  như sườn que ớt xiêm xanh. Các món mới như cánh gà lá chanh, đùi gà lá mắc mật cũng lần đầu xuất hiện trên đĩa cơm tấm, cùng một danh sách các món ăn kèm đa dạng ngon – lạ như cơm lá dứa, cơm hoa đậu biếc… từ đó thêm đa dạng lựa chọn cho thực khách.

Không những vậy, G•LALA đề cao yếu tố bảo vệ môi trường trong hoạt động kinh doanh. Từ khi thành lập, thương hiệu đã thiết lập định hướng và cam kết phát triển bền vững, chung tay giữ môi trường xanh – sạch – đẹp. Cụ thể, G•LALA đã và đang triển khai việc ưu tiên sử dụng bao bì “xanh” thân thiện trên hầu hết các sản phẩm để cùng chung tay bảo vệ môi trường sống.

Ngoài ra, nắm bắt được tâm lý của khách hàng ngại nắng mưa và đường xa khói bụi để có một bữa ăn trọn vẹn, G•LALA tạo ra sự tiện lợi cho khách hàng thông qua việc liên kết và có mặt trên các ứng dụng công nghệ đặt đồ ăn quen thuộc như: ShopeeFood, BAEMIN, GrabFood… Để thưởng thức cơm tấm G•LALA, người tiêu dùng có thể đến trực tiếp cửa hàng đầu tiên của G•LALA đang được đặt tại số 10 Bà Lê Chân, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc sử dụng các ứng dụng đặt hàng như ShopeeFood, BAEMIN, GrabFood hay liên hệ đường dây nóng 1900 1891 để nghe tư vấn chi tiết.

GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD. Với cam kết phát triển bền vững, GREENFEED đặt mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái thực phẩm sạch vì sự phát triển cân bằng của môi trường, kinh tế và cộng đồng

Theo PV/VTC News
Tin cùng chuyên mục
Đọc nhiều