Tuy nhiên, để có thể kết nối cả một hệ sinh thái thuộc ngành làm đẹp, bao gồm tất cả các dịch vụ/sản phẩm ở các lĩnh vực như: spa, thẩm mỹ viện, cơ sở phun xăm, nail, nối mi, salon tóc, thời trang, mỹ phẩm, bác sĩ chuyên ngành,... thì cho đến hiện tại chỉ có app eBe (An Tâm Làm Đẹp, Tích Điểm Nhận Quà) đang được kỳ vọng sẽ là 'kỳ lân' tiên phong làm được điều đó.
eBe - một ứng dụng 'đa-zi-năng' dành riêng cho ngành làm đẹp trong cuộc cách mạng 4.0.
Giao diện của ứng dụng eBe khá thân thiện, dễ sử dụng
eBe có nghĩa là E-commerce Beauty, là sản phẩm của Công ty Công nghệ eTech, được biết đến như một ứng dụng 'đa-zi-năng' dành riêng cho ngành làm đẹp trong cuộc cách mạng 4.0. Đây thực sự là một sân chơi lành mạnh khi đưa ra được những giải pháp đẩy mạnh cung - cầu, vừa giúp khách hàng tự tin khi lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý, vừa là công cụ quản trị toàn diện cho các đơn vị, nhãn hàng kinh doanh ngành làm đẹp.
Tích điểm tiêu dùng một cách văn minh và kích thích khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ/mua sắm:
Có rất nhiều ứng dụng chăm sóc và giúp khách hàng tích điểm sau mỗi lần mua sắm. Tuy nhiên số điểm được tích lũy chỉ được sử dụng ở chính cửa hàng, cơ sở, nhãn hàng đó mà thôi. Hơn nữa, số tiền quy đổi điểm tích lũy không đáng kể so với số tiền khách hàng đã chi tiêu. Đứng trên phương diện khách hàng, họ luôn mong muốn những điều gì đó 'hơn thế nữa'.
Cơ chế trợ giá và tích điểm khi đặt dịch vụ qua eBe
Cho nên, đối với eBe, khách hàng sau khi tiêu dùng sẽ được tích 100% số tiền mặt đã chi tiêu. Điều này có nghĩa là, khi chi số tiền (ví dụ) 10 triệu đồng để trả cho cơ sở làm đẹp, bạn nhận ngay về ví 10 triệu điểm eBe (cũng tương đương 10 triệu đồng) và có thể tái tiêu dùng ở những cơ sở khác thuộc hệ sinh thái 9 ngành làm đẹp của eBe. Điều này thực sự gây 'choáng' đối với cả khách hàng cũng như giới doanh nghiệp bởi chính sách tích điểm quy đổi 'quá khủng' mà trước nay chưa từng có.
Liệu đứng đằng sau eBe là thế lực tài chính nào mà có thể 'chơi lớn' đến như vậy?
Đội ngũ eBe Master trực tiếp đến từng cơ sở tư vấn, hướng dẫn đưa thương hiệu lên eBe. Đăng ký mở gian hàng tại đây Bên cạnh đó, trong giai đoạn ra mắt, tất cả các tài khoản mới mở đều được tặng vào ví 3 triệu điểm eBe (tương đương 3 triệu đồng) để khách hàng 'bắt đầu chi tiền' cho việc đi làm đẹp, kích thích sự khởi động lại ngành làm đẹp sau đại dịch Covid-10. Nói đến đây thì việc cho rằng eBe có thế lực tài chính đứng đằng sau quả không ngoa. Nhưng dù đó là ai thì khách hàng vẫn là người được lợi nên số lượt tải app eBe ngày càng gia tăng đến chóng mặt.
Đồng hành cùng eBe là Hoa hậu Diễm Hương - Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2012 tại Hoa Kỳ
Hệ sinh thái kết nối khách hàng chéo giúp đẩy mạnh ngành làm đẹp lên một tầm mới.
Sự trao đổi chéo nguồn khách hàng trong hệ sinh thái eBe là một hướng đi rất văn minh và chuyên nghiệp của các nhà sáng lập. Khách hàng đến cơ sở A (vd: nha khoa) sử dụng dịch vụ được tích lũy điểm và hẳn nhiên được sử dụng khi sang cơ sở B (vd: salon tóc). Hơn nữa sau khi kết thúc dịch vụ ở cơ sở B, khách hàng lại tiếp tục được tích điểm dựa theo số tiền mặt đã chi trả. Số điểm này ngày càng được gia tăng đã thực sự kích thích nhu cầu đi làm đẹp của người tiêu dùng, trong khi trước nay rất nhiều người tiêu dùng luôn suy nghĩ về giá cả và so sánh, lựa chọn mỗi khi quyết định đến cơ sở làm đẹp.
Bởi vậy, khách hàng hay nói đùa nhưng rất thật khi dùng app eBe rằng: 'Làm răng một lần, cắt tóc một đời'.
Tìm kiếm cơ sở làm đẹp trên app eBe, tính năng thân thiện, dễ dàng lựa chọn.
Khách hàng trung thành là mục tiêu, nền tảng eBe duy trì mối quan hệ cộng sinh không thể tách rời này giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
Xây dựng nguồn khách hàng trung thành là điều trăn trở của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, không riêng gì ngành làm đẹp. Tìm kiếm khách hàng đã khó, giữ chân khách hàng còn khó hơn nhiều. Do đó, hiểu được nhu cầu của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ làm đẹp, eBe tích hợp đặt lịch trực tuyến, quản lý data, báo cáo doanh thu, nhắc nhở khách hàng, chăm sóc khách hàng tự động theo kịch bản, đẩy thông báo thường xuyên, tặng quà, săn ưu đãi, … giúp cho sự tương tác giữa cơ sở với khách hàng được đẩy mạnh, sẵn sàng 'làm bạn với khách hàng' mọi lúc, mọi nơi.
Ngoài ra, eBe cũng giống như một trang thương mại điện tử để khách hàng mua sắm mỹ phẩm, thời trang, được tích điểm như khi tiêu dùng dịch vụ. Khách hàng được lựa chọn thanh toán với nhiều hình thức khác nhau, tích hợp tất cả các đơn vị giao hàng và được theo dõi đơn hàng trực tiếp tại app.
Hai nhà sáng lập trẻ tuổi của eBe: Ông Nguyễn Xuân Nam và ông Nguyễn Ngọc Tài
Có thể nói, chỉ một chạm, app eBe mở ra một 'vũ trụ làm đẹp' ngay trên chính smartphone của bạn.
Tải app và trải nghiệm ngay tại: https://onelink.to/ebe-mobi