Trong số các tựa game nhập vai di động hot nhất hiện nay thì có lẽ không thể không nhắc đến sản phẩm Võ Lâm vừa mới được ra mắt vào tháng 4 vừa qua. Dù vẫn gặp một số lỗi như bắt người chơi xếp hàng đăng nhập nhưng không thể phủ nhận, thương hiệu Võ Lâm này vẫn thực sự là một mỏ vàng khi số lượng người chơi gần như là đông đảo bậc nhất hiện tại.
Tuy nhiên, cũng giống như nhiều trò chơi online khác, bản thân sản phẩm này cũng như NPH số 1 Việt Nam vẫn khó có thể tránh khỏi được những vấn đề liên quan đến trải nghiệm game thủ và xích mích với người chơi. Mới đây, một game thủ đã đăng đàn bức xúc, tố cáo NPH này lừa đảo khách hàng block khi đăng tải thông tin trên group chính của trò chơi.
'Sự việc vào 18:00 tối ngày 29/06 mình lĩnh ngộ bí kíp ngô công trảo lv70 3 sao binh giáp hơn 10k thì hệ thống báo đã lĩnh ngộ quà quay về lv1 nhưng không hoàn trả sách tĩnh tâm và đề hồ đơn cho mình ( tính sơ sơ 5k KNB hơn ).
Mình đã liên hệ trực tiếp qua số hotline và làm đề khiếu nại như yêu cầu thì nhận lại cách giải quyết cực kì tồi tệ và thiếu chuyên nghiệp của đội ngũ ***. Mình bảo lỗi xảy ra khung giờ 18:00 29/06 nhưng kĩ thuật lại bảo mình là quên bí kíp chứ không phải lĩnh ngộ? Vậy thì số đề hồ đơn và sách tĩnh tâm còn lại sau khi lĩnh ngộ đâu thì không thấy.
Qua ngày hôm sau lại đưa ra cách giải quyết là mình đã lĩnh ngộ lúc 23:00 chứ không phải 18:00 ?? Đây có phải là chối bỏ trách nhiệm và đổ lỗi cho khách hàng che đậy cho việc hệ thống cơ sở dữ liệu gặp lỗi dẫn đến việc thất thoát tài sản và tài nguyên của khách hàng và *** hoàn toàn không muốn đền bù cho sự việc này.
Nếu như 1 mình mình bị thì đó là con số nhỏ, nhưng hiện nay *** hơn 125 server của game thì cấp số nhân nó sẽ lên đến bao nhiêu ???
Thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, cợt nhả và qua loa giải quyết vấn đề cho khách hàng, bên cạnh đó còn thái độ thách thức khách hàng. Tất cả bằng chứng mình đều chụp lại chứ không nói oan nói sai cho bất cứ bên nào cả'
Có thể thấy, game thủ này đang tỏ ra cực kỳ bức xúc khi mà phản hồi của mình chưa được giải quyết một cách thỏa đáng và chính xác. Trong bài viết này, cũng có nhiều game thủ khác đồng tình và cho rằng bản thân mình cũng từng rơi vào trường hợp tương tự. Hiện tại, thông tin này vẫn cần phải lắng nghe hai chiều chứ chưa thể khẳng định NPH số 1 Việt Nam có hành động lừa đảo khách hàng của mình. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc này.