Nam diễn viên người Mỹ Darren Barnet là đại sứ nam đầu tiên của Victoria's Secret PINK.
Vị 'soái ca' 30 tuổi này mới đây đã 'đốn gục' trái tim của biết bao thiếu nữ thông qua loạt phim Netflix Never Have I Ever (Những điều tôi chưa từng). Với hình ảnh thu hút cả nam thanh lẫn nữ tú tuổi teen, anh được 'gửi gắm' làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm unisex của hãng.
Điều đó nghĩa là, nam chính Love Hard (Yêu hết mình) sẽ xuất hiện trong chiến dịch tiếp thị giới thiệu các sản phẩm mang 'hơi thở' mùa hè như áo phông, quần đùi và phụ kiện đi kèm, với những gam màu hot như pastel hay 'mốt' tie-dye (màu loang).
PINK đã cho ra mắt dòng sản phẩm unisex, cũng như bắt đầu trưng bày các mẫu ma-nơ-canh nam tại một số cửa hàng từ tháng 2/2021.
Bản thân Barnet chia sẻ: 'Tôi yêu những gì mà PINK đang thực hiện, đặc biệt là sứ mệnh hướng đến sức khỏe tinh thần và cộng đồng của họ. Bởi vậy, tôi vô cùng lấy làm vinh dự khi được trở thành một phần của đội ngũ'.
Ngôi sao loạt phim 'Never Have I Ever' trong trang phục mới của hãng.
Đại diện phát ngôn của PINK, Brooke Wilson cho biết, Barnet là người đầu tiên chủ động liên hệ ngay khi họ vừa đề cập việc tìm kiếm gương mặt nam có tầm ảnh hưởng cho dòng sản phẩm trên.
Về phần hiệu ứng lên sức hút của các sản phẩm mới, ông Wilson chia sẻ: 'Có rất nhiều nam thanh niên đã đến mua sắm tại cửa hàng'.
Các trang phục lần này được thiết kế với phom dáng thoải mái, rộng rãi (oversize) và kích thước đa dạng, từ cực nhỏ (XS) đến cực cực đại (XXL).
Bà Amy Hauk, Giám đốc điều hành của PINK cho biết: 'Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về sự hợp tác này, bởi Darren là một hình mẫu tích cực cho lứa tuổi teen và thanh niên.
Với định hướng tập trung mở rộng dòng sản phẩm trung tính và tiếp tục phát triển thương hiệu, chúng tôi muốn đảm bảo lựa chọn đối tác không những đại diện cho sự đa dạng khách hàng của hãng, mà còn tự tin thể hiện được 'chất' riêng'.
Victoria's Secret PINK ra mắt dòng sản phẩm unisex năm 2021.
Vài năm qua, Victoria's Secret đã ráo riết 'thay máu', đổi mới hình ảnh, bắt đầu bằng việc từ bỏ dàn 'thiên thần' với thân hình nóng bỏng vốn từ lâu đã trở thành 'món ăn tinh thần' của thương hiệu. Thay vào đó, họ chọn những người mẫu đa dạng về cân nặng, bản dạng giới, chủng tộc và sắc tộc.
'Ngày của Mẹ' là chiến dịch đầu tiên của hãng có sự góp mặt của người mẫu đang mang bầu Grace Elisabeth, cũng như 'thiên thần' đứng tuổi Helena Christensen cùng cậu con trai chớm 21 của bà.
Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu dòng áo lót dành cho phụ nữ ung thư vú sau phẫu thuật hồi năm ngoái.