Đã từng có một thời, Rihanna là cái tên 'khuấy đảo' làng nhạc thế giới với liên tiếp những bản hit đình đám như Diamonds, We Found Love, Where Have You Been, Work..., nhưng đó đã là quá khứ. Lần cuối cùng nữ ca sĩ da màu nổi tiếng phát hành và 'chịu' đi quảng bá album đã là khoảng 7 năm trước với Anti (năm 2016). Hiện tại, Rihanna đang chú tâm kinh doanh thương hiệu Fenty do chính cô sáng lập.
Fenty ban đầu là một hãng mỹ phẩm (đó có lẽ cũng là lý do mà các fan thường đùa rằng Fenty như một 'đế chế kem trộn' do Rihanna sở hữu), nhưng sau khi thành công bùng nổ trên toàn cầu, Fenty đã dần mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác, trong đó có lĩnh vực thời trang và nội y cũng thành công chẳng kém.
Với sự phát triển như vũ bão của Fenty, Rihanna đã trở thành người phụ nữ có khối tài sản lớn thứ 2 trong làng giải trí (đứng sau 'bà hoàng' Oprah Winfrey).
Mới đây, Rihanna đã thông báo cho một sự trở lại mới, khiến người hâm mộ không khỏi chờ mong. Nhưng rất tiếc, 'đứa con tinh thần' lần này của cô vẫn không phải sản phẩm âm nhạc, mà là BST mới Fenty x Puma Creeper Phatty.
Dù các fan khá tiếc nuối khi hình tượng đầy cuốn hút này không thuộc một ca khúc hay album mới nào, nhưng không thể phủ nhận BST Fenty x Puma Creeper Phatty cũng là một điều vượt ngoài kỳ vọng, đặc biệt với những ai vốn yêu thích phong cách thời trang mới mẻ, táo bạo và thời thượng mà Rihanna mang đến.
Đôi Suede biểu tượng của Puma với đế ngoài (Creeper) bằng cao su cứng từng gây ấn tượng với cộng đồng streetwear yêu thích thời trang và được được Footwear News vinh danh là Đôi giày của năm 2016.
Còn với phiên bản năm 2023 kết hợp với Fenty, BST gây phấn khích với giao diện 'hầm hố', đế cao su dày, chất liệu bằng da lộn cùng chi tiết 'stride' đặc trưng của Puma. Ngoài ra, biểu tượng Fenty được chạm nổi trên lưỡi giày tạo cảm giác khác biệt hẳn so với dòng Creeper cổ điển trước đây.
Đây hứa hẹn sẽ là BST khuấy đảo làng thời trang thế giới trong thời gian tới.
Trước đó, ngoài các sản phẩm thuộc 'con đẻ' Fenty, Rihanna cũng từng nhiều lần kết hợp với các thương hiệu thời trang khác và tạo nên những cơn sốt trên toàn cầu, trong đó không thể không kể đến BST Fenty x Puma đã trở thành tâm điểm của tuần lễ thời trang New York Xuân – Hè 2018, đồng thời cũng 'kết' nên mối duyên nợ bền bỉ của giọng ca Work cho đến tận năm 2023.
Rihanna đã và đang khẳng định danh xưng 'Biểu tượng thời trang' của làng âm nhạc thế giới.