Đó là thành tựu ấn tượng, trước đó trò chơi Sifu đã bán được hơn 500.000 bản trong 48 giờ đầu tiên sau khi phát hành. Game hiện phát hành trên hai nền tảng là PlayStation và Epic Games Store.
Nhà sản xuất, điều hành Pierre Tarno đã chia sẻ một số bối cảnh về nơi trò chơi đang lên kế hoạch ra mắt. Trò chơi không chỉ 'ăn khách' ở Bắc Mỹ mà còn bán rất chạy ở Trung Quốc, nơi bắt nguồn của kungfu.
Thành công của trò chơi được cho là Sloclap thực hiện lồng tiếng tiếng Quan thoại đầy đủ của Trung Quốc nên tiếp cận được nhiều game thủ đến từ xứ tỉ dân hơn.
Sifu là một hành động đánh bại trò chơi điện tử được phát triển và xuất bản bởi studio Sloclap của Pháp cho PC, PlayStation 4 và PlayStation 5.
Trò chơi được lấy cảm hứng từ các bộ phim kungfu do Thành Long đóng. Chữ 'sifu' (chữ Hán 師父) có nghĩa là 'sư phụ' trong tiếng Quảng Đông. Nhóm nghiên cứu đã tham khảo ý kiến của Benjamin Colussi, một bậc thầy kungfu Bak Mei để đảm bảo chân thực. Trò chơi nhấn mạnh thành thạo võ thuật thông qua luyện tập, một giá trị quan trọng của kungfu coi trọng.
Đây là một trò chơi hành động được chơi từ góc nhìn của người thứ ba. Game được lấy cảm hứng từ kungfu Bak Mei (Bạch Mi), bao gồm hơn 150 đòn tấn công độc đáo. Các đòn tấn công cơ bản có thể được xâu chuỗi với nhau, mặc dù một số combo có thể mang lại cho người chơi cơ hội chiến thuật bổ sung, chẳng hạn như có thể hạ gục kẻ thù hoặc làm choáng chúng.
Nhân vật chính và tất cả các nhân vật thù địch đều có một 'thước đo'. Khi lớp bảo vệ của những nhân vật này sẽ bị phá vỡ sẽ trở nên dễ bị tổn thương để kết thúc các cuộc đấu. Ngoài ra, người chơi cũng có thể né đòn khi kẻ thù sắp giáng đòn. Người chơi làm choáng kẻ thù, tận dụng lợi thế của môi trường và ứng biến các cuộc tấn công mới hoặc thay đổi chiến lược.