Mèo Simmy (tên thật Trương Thị Trúc Đào, SN 2001) là nữ YouTuber, streamer được biết đến rộng rãi thông qua siêu phẩm MV ca nhạc giới thiệu về đội ngũ streamer. Hiện cô nàng Mèo Simmy đã sở hữu cho mình một lượng fan lớn, đặc biệt có 3 triệu tài khoản đăng ký theo dõi trên kênh YouTube và 265 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân của mình. Đây quả là một thành tích đáng ngưỡng mộ của một cô gái trẻ khi mới 21 tuổi.
Nữ streamer Mèo Simmy.
Chính bởi lẽ đó mà Mèo Simmy là một gương mặt quảng cáo mà nhiều nhãn hàng muốn hợp tác. Như mới đây, nữ streamer này xuất hiện trong 1 clip quảng cáo cho tựa game chiến thuật. Tuy nhiên, cũng vì điều này đã làm dấy lên tranh cãi trái chiều từ cộng đồng game thủ.
Quảng cáo mới của Mèo Simmy cho một tựa game gây tranh cãi.
Nhiều người cho rằng, clip quảng cáo của Mèo Simmy khá vô bổ, nhạt nhẽo, không hiểu mục đích là gì mà nhà phát hành có thể 'chọn mặt gửi vàng' được. Thậm chí không ít ý kiến cho rằng đây là bước đi sai lầm của tựa game này khi hợp tác với Mèo Simmy.
'Xem là muốn xóa game liền'.
'Không hiểu nội dung quảng cáo này có ý nghĩa gì'.
'Mèo Simmy diễn chán quá, clip không truyền đạt được thông điệp gì'.
'Muốn vote 1 sao cho cái tựa game này ghê'.
Với fans của Mèo Simmy, nhiều người cho rằng không thể trách cô nàng được vì dù sao kịch bản đã thống nhất với nhà phát hành game. Việc nội dung quảng cáo hay thông điệp đều do nhà phát hành đưa ra ý tưởng còn Mèo Simmy chỉ là người thực hiện mà thôi.
Việc tựa game này mời Mèo Simmy không biết có phải là nước đi sai lầm hay không những chắc chắn rằng, quảng cáo này đã thành công trong việc tăng tương tác với người dùng. Dù tương tác này không mấy mặn mà nhưng ít nhất, trò chơi này đã khiến nhiều game thủ biết đến nhiều hơn.