Chiến lược thu hút người hâm mộ của công nghiệp K-pop
Một chiến lược rất bài bản đã được các doanh nghiệp giải trí Hàn Quốc đưa ra để biến K-pop thành một sản phẩm "siêu lợi nhuận".
01/07/2023 23:06
Link báo gốc:
Copy link
https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/chien-luoc-thu-hut-nguoi-ham-mo-cua-cong-nghiep-k-pop-20230701135043423.htm
-
1Hà Nội: Vé chợ đen concert Westlife cao ngất ngưởng
-
2Rộ tin nhà mới của Jisoo (BLACKPINK) nằm ở khu đắt đỏ nhất Hàn Quốc
-
3Nhóm nhảy 'tóc đuôi ngựa' từng là hiện tượng mạng giờ ra sao?
-
4Supernova của aespa dẫn đầu iTunes 11 quốc gia
-
5Jennie (BLACKPINK) - Nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc trụ hạng lâu nhất trên BXH Billboard Hot 100
-
6Thành viên The Beatles thừa nhận ban nhạc không hoà thuận
-
7Taylor Swift và những nguồn cảm hứng cho 'The Tortured Poets Department'
-
8Hồng Nhung thừa nhận luôn áp lực với danh xưng Diva