Phát hành năm 2013 nhưng Dancing Queen lại được thực hiện từ năm 2008, do đó, trang phục, cách trang điểm của SNSD trong MV này khá lỗi thời.
Trong cộng đồng fan Kpop, JYP nổi tiếng là công ty có gu thời trang thảm họa. Stylist của công ty này luôn "dìm hàng" nghệ sĩ bằng những bộ đồ có quá nhiều phụ kiện khó hiểu. 2PM từng là "nạn nhân" trong đợt quảng bá album Still 2:00PM.
Tân binh GOT7 cũng không ngoại lệ. Ngay trong MV đầu tay là Girls Girls Girls...
...hay sản phẩm gần nhất tại Nhật Bản mang tên Around the World, GOT7 xuất hiện với trang phục có họa tiết quá rối rắm, chói mắt.
miss A với trang phục khó hiểu trong thời điểm quảng bá Breathe.
Wonder Girls với kiểu trang điểm đậm, trang phục nhiều màu sắc trong đợt quảng bá 2 Different Tears.
T-ara được mệnh danh là tắc kè hoa của Kpop. Các cô gái thường xuyên biến đổi phong cách để làm mới mình qua mỗi MV.
Trong số những hình tượng đã sử dụng, T-ara từng rất thành công với phong cách retro (Roly Poly, What Do I Do) hay thổ dân (Ya Ya Ya). Tuy nhiên thay vì vẻ tao nhã thì trang phục của nhóm trong những concept này lại khá sến sẩm, màu mè.
T-ara từng cảm thấy rất xấu hổ khi phải mặc những bộ đồ khó hiểu trong thời gian quảng bá Ya Ya Ya và Why are you being like this.
“Thành thật mà nói, chúng tôi không cảm thấy thoải mái khi mặc chúng và lên sân khấu. Thậm chí chúng tôi không dám ló mặt tới nhà vệ sinh”- thành viên Soyeon chia sẻ về trang phục đợt quảng bá Ya Ya Ya.
T-ara trong đợt quảng bá Roly Poly.
Dù là nam nhưng SHINee tận dụng triệt để những trang phục màu mè trong thời gian quảng bá Dream Girl.
Tương tự, Infinite cũng từng gây sốc với kiểu trang phục màu mè khi quảng bá ca khúc The Chaser.