Sau gần 1 năm debut, cuối cùng Twice cũng đã đạt thành tích mà nhiều ca sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc mơ ước đó là All-kill, tức đứng đầu 9 BXH thời gian thực bao gồm: Ichart, Melon, Mnet, Olleh, Bugs, Soribada, Geine, Naver và Monkey3.
Đây là thành tích chứng minh sức hút của Twice cũng như của ca khúc Cheer Up. Bản thân Cheer Up nếu không ấn tượng, mà hoàn toàn dựa vào sức mạnh fandom của Twice thì khó có thể leo lên vị trí số 1 trên 2 BXH 'khó nhằn' là Melon và Ichart.
Trong số những ca sĩ, nhóm nhạc đã comeback năm 2016 của JYP, Twice có thành tích khả quan nhất. Và trong cùng thời điểm với Twice, Seventeen và Lovelyz cũng phát hành ca khúc mới. Tuy nhiên, vị trí trên các BXH của Seventeen và Lovelyz khá khiêm tốn.
Thành tích khả quan của Cheer Up trên các BXH
Bên cạnh thành tích trên các BXH, Twice còn thống trị mảng YouTube khi MV của nhóm đã đạt 1,1 triệu lượt xem sau 16 tiếng ra mắt.
Trong MV Cheer Up, 9 thành viên Twice hóa thân thành nhân vật trong 9 bộ phim khác nhau.
MV Cheer Up
Sana hóa thành thủy thủ mặt trăng dễ thương và nhí nhảnh, em út Tzuyu vô cùng sang trọng với hình tượng của nhân vật chính trong bộ phim Roman Holiday, trong khi đó, Mina diện trang phục nữ sinh dịu dàng, trong sáng tựa nữ chính trong bộ phim Nhật Bản Love Letter.
Các thành viên khác như Momo hóa thân thành điệp viên trong Resident Evil, Chaeyoung là cao bồi miền tây trong The Great Train Robbery, Dahyun trở thành thiếu nữ Hàn thời xưa với trang phục Hanbok, Nayeon hoảng loạn như nhân vật trong phim kinh dị Scream, Jungyeon với tạo hình nhân vật Kill Bill.
Còn trưởng nhóm Jihyo thể hiện phong cách cổ động giống các cô gái trong Bring It On.
Bên cạnh đó, Twice vừa tổ chức thành công showcase để quảng bá album mới. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi showcase của các cô gái: