Không ngủ quên trên những thành công của năm cũ, ngay từ những ngày đầu năm mới, Đông Nhi đã "xông đất" Vpop bằng dự án âm nhạc mang tên Hey boy. MV được tung ra cùng thời điểm với album I wanna dance đã tạo nên hiệu ứng "bão like" và nhận được rất nhiều lời có cánh từ các bạn trẻ. Chỉ sau đó ít ngày, cô tiếp tục "song kiếm hợp bích" cùng Ông Cao Thắng thực hiện MV Cất giấu ký ức. Với những cảnh quay nóng bỏng và mặn nồng, cặp "tiên đồng ngọc nữ của Vpop" đã khiến khán giả đứng ngồi không yên.
MV Bad Boy
Đông Nhi không bao giờ nuông chiều bản thân, dự án Cất giấu ký ức thành công chưa lâu, cô liền đầu tư một MV khác mang tên Bad boy. Đông Nhi đã phải tập luyện rất nhiều để có được những màn vũ đạo cuồng nhiệt, nóng bỏng và hiện đại.
Giai đoạn cuối năm, cô tiếp tục tung ra MV Đừng bao giờ nói yêu em, một sản phẩm âm nhạc "làm mưa làm gió" khắp các diễn đàn âm nhạc. Điểm chung dễ nhận thấy trong các sản phẩm của Đông Nhi là đều sử dụng công nghệ quay 4K tiên tiến nhất hiện nay, mang đến cho khán giả những khung hình vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, chi phí sản xuất những MV nói trên đều rất lớn, xứng đáng là những MV chuyên nghiệp nhất, đánh dấu sự trưởng thành của cô gái trẻ.
Dù được mệnh danh là "Nữ hoàng của Vpop" nhưng Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ hài lòng với bản thân. Một mặt cô tự trau dồi những thiếu sót, mặt khác Hà Hồ cũng mong muốn khán giả công nhận tài năng của mình, xóa bỏ định kiến "chân dài đi hát". Năm 2014 là thời điểm đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà, vì vậy cô cùng ê-kíp của mình "dồn lực" ra mắt rất nhiều dự án, sản phẩm quan trọng.
Đầu tiên là album Mối tình xưa ra mắt ngày 12/5. Với album này, Hồ Ngọc Hà đã trở lại với phong cách cổ điển, hình ảnh quen thuộc từng giúp cô nổi tiếng gần 10 năm trước. Ba MV trích ra từ album này là Mối tình xưa, Em không cần anh, Cô đơn giữa cuộc tình tuy ra mắt liên tiếp nhưng đều được đầu tư kĩ lưỡng và đạt được hiệu ứng tốt. Bên cạnh vai trò giám khảo X-Factor, Hồ Ngọc Hà còn âm thầm chuẩn bị tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên tại TP. HCM, Hà Nội, Cần Thơ và Đà Nẵng. Cô cũng phát hành MV My Baby để dành tặng các fan trong dịp hè này.
MV Xóa ký ức
Tuy nhiên, liveshow được mọi người trông chờ nhiều hơn là Live Concert được tổ chức vào ngày 20/11 vừa qua. Chương trình được thực hiện với phong cách sang trọng và đẳng cấp từ âm nhạc đến thiết kế, dàn dựng, đem đến cho người hâm mộ những trải nghiệm chưa từng có.
Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ MV mới mang tên Xóa ký ức. Xóa ký ức là một bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng cùng phần ca từ đẹp, qua giọng ca của Hồ Ngọc Hà, ca khúc càng trở nên thổn thức, tình cảm hơn. Ca khúc này đã được nữ ca sĩ giới thiệu trong Live Concert kỉ niệm 10 năm ca hát diễn ra cách đây không lâu. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và do người bạn thân kiêm quản lý của Hồ Ngọc Hà viết lời.
Mỹ Tâm – Họa mi hay hát
Mỹ Tâm chăm chỉ tập luyện trước thềm concert
Nhiều năm đứng trên sân khấu, giành được rất nhiều giải thưởng danh giá nhưng chưa khi nào Mỹ Tâm ngủ quên trên đỉnh vinh quang. Hạnh phúc với cô là được cầm micro, mang lời ca tiếng hát đến cho tất cả mọi người. Ghi nhận những nỗ lực không ngừng của họa mi tóc nâu, nhà xuất bản Top 10 of Asia đã vinh danh Mỹ Tâm là Asia's Music Legend (Huyền thoại âm nhạc châu Á) tại sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
MV Vì mình còn yêu
Để có được những thành công lớn ấy, Mỹ Tâm đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức, chăm chỉ trau dồi vũ đạo, rèn luyện giọng hát. Vừa qua, cô đã tổ chức thành công Heartbeat live concert tại hai điểm TP. HCM và Hà Nội, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người hâm mộ.
Ít ai biết rằng, để chuẩn bị concert diễn ra thành công, Mỹ Tâm đã phải tập luyện với cường độ 5 tiếng liên tục mỗi ngày, cô đã sụt gần 4 cân so với thời gian diễn ra họp báo. Song song với dự án Heartbeat, Họa mi tiếp tục tung MV Vì mình còn yêu "gây bão" khắp các diễn đàn âm nhạc.
Noo Phước Thịnh là một trong những tài năng thiên bẩm về nghệ thuật, dù bị gọi là ca sĩ "tay ngang" nhưng Noo luôn cố gắng khẳng định khả năng thực sự của mình. Trong năm qua, anh đã có sự đầu tư rất lớn cho những dự án âm nhạc và gặt hái không ít thành công.
Để ra mắt single Gạt đi nước mắt, Noo Phước Thịnh đã phải đầu tư rất kỹ lưỡng cả về công sức và thời gian. Với hai phiên bản là dance và acoustic, chàng ca sĩ trẻ đã quyết thực hiện luôn hai bản MV phù hợp với mỗi dòng nhạc. Dù bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ để thực hiện, khoảng 500 triệu đồng nhưng Noo vẫn khẳng định tiền bạc không phải vấn đề chính mà quan trọng là mình phải mang đến một sản phẩm chất lượng cho khán giả.
MV Mãi mãi bên nhau của Noo Phước Thịnh
Ngay sau thành công rực rỡ của Gạt đi nước mắt, Noo Phước Thịnh tiếp tục "chiêu đãi" người hâm mộ một MV đáng yêu mang tên Mãi mãi bên nhau. Dù ra mắt không lâu nhưng MV nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất dịp cuối năm vì độ dễ thương và tự nhiên của hai nhân vật chính. Không phải sản phẩm thuộc hàng "khủng" nhưng chính sự nhẹ nhàng, đơn giản của MV đã tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người xem. Chắn hẳn các fan khi xem MV sẽ phải "đổ rầm rập" vì độ dễ thương và câu chuyện tình "chớp nhoáng" nhưng vô cùng lãng mạn giữa chàng trai Việt với cô gái Nhật.