Mỹ Tâm – Live concert Heartbeat
Liveshow miễn phí Heartbeat có thể xem là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm với sự đầu tư công phu và đẳng cấp. Mở màn tại TP.HCM trong sự chờ đợi, kỳ vọng của công chúng, liveshow đã lập được con số kỷ lục là khoảng 35 nghìn khán giả. Họ "phủ kín" sân vận động Quân khu 7 để được thưởng thức âm nhạc và bùng nổ cùng Mỹ Tâm - thần tượng họ yêu mến.
Mỹ Tâm từng lập kỷ lục kéo hơn 15 nghìn khán giả đến với liveshow Yesterday & Now, sau 10 năm, nữ ca sĩ đã phá kỷ lục của chính mình với liveshow hoành tráng này. Dù là liveshow miễn phí dành tặng khán giả yêu mến giọng hát Mỹ Tâm nhưng liveshow không hề sơ sài trong công tác chuẩn bị mà thật sự thể hiện được đẳng cấp âm nhạc của "Huyền thoại âm nhạc châu Á".
Mỹ Tâm trong live concert Heartbeat
Liveshow của Mỹ Tâm còn nắm bắt được mọi cung bậc cảm xúc của khán giả khi đi từ vui mừng đến hạnh phúc rồi vỡ òa trong xúc động, ngậm ngùi và nước mắt. Không chỉ biểu diễn những ca khúc làm nên tên tuổi trong lòng khán giả, Mỹ Tâm còn thể hiện sự chân thành, gần gũi của mình qua từng lời chia sẻ, tâm tình.
Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014
Vừa qua, live concert kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà cũng thu hút sự chú ý lớn. Dù có giá vé khá cao (từ 1-3 triệu đồng) nhưng sự kiện âm nhạc này vẫn cháy vé ngay trước đêm diễn và cho thấy sức hút của “nữ hoàng giải trí”.
Với mong muốn mang đến một chương trình có phong cách sang trọng và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, live concert của Hà Hồ quy tụ những cái tên đình đám: đạo diễn Việt Tú, nhạc sĩ Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong, biên đạo Hoàng Thông, John Huy Trần, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, giám đốc âm nhạc Phương Uyên… cùng dàn nhạc giao hưởng lên tới gần 20 người.
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà còn chi mạnh tay mời một biên đạo nổi tiếng quốc tế tham gia dàn dựng cho liveshow lần này. Không chỉ biến hóa về hình ảnh, âm nhạc của chương trình còn được thay đổi theo từng mảng màu khác nhau để tăng thêm sự thú vị và độc đáo. Bên cạnh nhân sự, chi phí sản xuất cho live concert lần này cũng được đầu tư lớn mặc dù trước đó, Hồ Ngọc Hà vừa thực hiện 3 liveshow miễn phí dành cho hơn 20 ngàn sinh viên tại 3 thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ.
365 và Hoàng Thùy Linh - Tôi tỏa sáng
Liveshow Tôi tỏa sáng của nhóm nhạc 365 kết hợp với Hoàng Thùy Linh đã thu hút hơn 3.000 khán giả đến cổ vũ. Liveshow gồm 16 tiết mục được chia đều cho cả hai nhân vật chính.
Các chàng trai của nhóm 365 đã không khiến khán giả thất vọng khi thể hiện sức hút của mình bằng khả năng hát live tốt, vũ đạo đẹp mắt. Nhóm nhạc nam đình đám nhất nhì Vpop hiện nay đã làm cả khán đài “nổ tung” với những ca khúc hit quen thuộc như Anh sợ mất em, Quên đi âu lo…
Hoàng THùy Linh và 365 trong liveshow Tôi tỏa sáng
Hoàng Thùy Linh cũng tận dụng tối đa ngoại hình bốc lửa với những màn vũ đạo nóng bỏng trong hàng loạt ca khúc sôi động như: Chạy trốn, Rơi, Crazy,…
Đây được xem là liveshow thành công nhất trong loạt liveshow Tôi tỏa sáng khi không chỉ có sự đầu tư kĩ lưỡng của ê kíp chương trình, nỗ lực của 365 và Hoàng Thùy Linh mà lượng khán giả kéo đến cũng rất đông và hát theo từng giai điệu.
Đan Trường - Dấu ấn
Trong hàng loạt các liveshow của chương trình Dấu ấn, có thể nói đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của Đan Trường được xem là thu hút lượng khán giả đông kỷ lục nhất từ trước đến nay. Ban tổ chức đã phải in thêm vé để đáp ứng yêu cầu từ lượng fan khủng của anh. Liveshow không chỉ phá kỷ lục về lượng khán giả tới tham gia mà còn về số người theo dõi trực tiếp trên sóng truyền hình.
Liveshow có sự đầu tư kĩ lưỡng từ dàn dựng sân khấu đến trang phục và nội dung được chia làm nhiều phần nhằm tái hiện con đường 20 năm ca hát của Đan Trường. Với những ca khúc quen thuộc ở nhiều thể loại nhạc khác nhau, Đan Trường đã khiến khán giả thích thú với từng giai điệu thân thuộc.
Trong liveshow, việc hàng nghìn fan cùng hòa giọng với thần tượng trong từng ca khúc đã tạo nên một hình ảnh gần gũi đặc trưng của Đan Trường và fan.
Đàm Vĩnh Hưng - Thương hoài ngàn năm 2
“Ông hoàng nhạc Việt” nổi tiếng với nhiều MV đẳng cấp và sang trọng bậc nhất Vpop vừa tạo nên dấu mốc mới trong sự nghiệp của mình. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức hai đêm diễn hoành tráng cho liveshow Thương hoài ngàn năm 2 tại TP.HCM và Hà Nội với nhiều bất ngờ dành cho khán giả.
Đàm Vĩnh Hưng mang xe khủng tới liveshow.
Để đảm bảo độ hoành tráng và "độc" đúng chất "ông hoàng nhạc Việt", Mr Đàm đã đưa cả một chiếc Rolls Royce mạ vàng có giá trị khoảng 40 tỷ đồng vào liveshow của mình. Tại chương trình diễn ra ở Hà Nội, anh đã đặt hơn 3.000 thỏi chocolate từ Las Vegas (Mỹ) về để làm quà chiêu đãi khán giả trước khi vào xem chương trình.
Với mong muốn nâng nhạc bolero lên một tầm cao mới, Đàm Vĩnh Hưng cùng ê kíp thực hiện đã dựng sân khấu với khung cảnh tráng lệ trên tổng diện tích 600m2 kết hợp công nghệ trình chiếu máy phóng hiệu ứng 3D.
Đầu tư vào chất lượng nhiều hơn là số lượng, Thương hoài ngàn năm 2 của Đàm Vĩnh Hưng hạn chế số lượng vé nhưng không vì thế mà kém thu hút. Với chương trình này, Mr. Đàm đã tiếp tục viết vào sự nghiệp âm nhạc của mình một liveshow đẳng cấp mà ít ca sĩ có thể làm được trong thời điểm hiện nay.